ปัญหาที่พบเจอได้บ่อยๆ สำหรับคนที่เคยเสริมจมูกมาแล้ว นั่นคือ “จมูกทะลุ” คุณฝันเป็นอีก 1 ท่าน ที่เกือบพบเจอประสบการณ์ที่ว่าเหมือนกัน แต่คุณฝันไม่รอช้า ตัดสินใจแก้จมูกทันทีก่อนที่จะสายเกินไป คุณฝันสังเกตว่าปลายจมูกเริ่มตกลง ไม่เชิดเหมือนตอนแรกๆ และกังวลว่าซิลิโคนจะทะลุ

คุณฝันปรึกษามาดามผ่านทาง Inbox : Amed Clinic Official บอกความกังวลสำหรับปลายจมูกที่ผิดแปลกไป ปัจจัยที่ทำให้ซิลิโคนจมูกทะลุนั้นมีหลายสาเหตุ เช่น ใส่ซิลิโคนสูงเกินไป มักเกิดกับผู้ที่มีเนื้อจมูกน้อย โอกาสที่จมูกทะลุมีสูงมากกว่าคนที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างเยอะ จมูกอาจจะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง แต่เคสของคุณฝันเกิดจากซิลิโคนยุบตัวทำให้ปลายจมูกตกลง แต่ยังไม่ถึงขนาดซิลิโคนทะลุ ถึงกระนั้นคุณฝันก็ยังกังวลและต้องการแก้จมูกอยู่เช่นเดิม เลยนัดวันเข้าปรึกษาคุณหมอทันที และคุณหมอก็ตัดสินใจแก้จมูกให้ตามที่คุณฝันต้องการในอีก 5 วันถัดมา

วันเข้าห้องผ่าตัดแก้จมูก คุณฝันมีอาการกลัวและตื่นเต้นเป็นพิเศษ เลยทำให้ลืมรับประทานอาหารทำให้มีอาการหน้ามืดชั่วขณะ พยาบาลได้ดูแลคุณฝันอย่างใกล้ชิด และพูดคุยเรื่องสัพเพเหระเพื่อให้คุณฝันผ่อนคลาย หลังจากคุณฝันดีขึ้นก็เข้ารับการผ่าตัดแก้จมูก ซึ่งคุณหมอค่อนข้างมือเบามาก ทำให้หลังผ่าตัดคุณฝันค่อนข้างพอใจ ไม่เจ็บ และไม่มีรอยช้ำเลย

คุณฝันได้ดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดอย่างเคร่งครัด ประคบเย็นในช่วงแรก ล้างแผลทุกเช้า-เย็น งดทานอาหารแสลงทุกชนิด ทำให้แผลหายเร็ว เป็นตัวอย่างที่ดีในการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด คุณฝันปลื้มและชอบจมูกใหม่มาก และหวังว่าจะไม่เจอปัญหาปลายจมูกตกอีก

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service