“มีดั้งนะ แต่น้อย” อีก 1 เหตุผลที่ทำให้หลายคนตัดสินใจเสริมจมูก เพื่อต้องการให้มีสันดั้งที่เพิ่มมากขึ้นเท่านั้นเอง ช่วยเสริมบุคลิกภาพบนใบหน้าให้ดูมีมิติ มั่นใจในทุกมุมของใบหน้า ดังเช่น คุณแนทลูกสาวมาดามอีกคน ที่ต้องการเสริมจมูกเพื่อเพิ่มมิติบนใบหน้าเพื่อที่จะสามารถถ่ายภาพได้หลายๆ มุม

คุณแนทติดตามดูรีวิวเพจ Amed Clinic Official สักพักใหญ่ โดยคำแนะนำของแฟน จนเกิดความชอบทรงจมูกของลูกๆ มาดาม คุณแนทเริ่มทักทายมาปรึกษามาดาม สอบถามราคาโปรโมชั่น และให้ช่วยประเมินจมูกเบื้องต้นว่าสามารถทำทรงอะไรได้บ้าง เมื่อปรึกษามาดามจนมั่นใจแล้วว่าจะต้องออกมาสวยแน่นอน คุณแนทได้ทำการจองและนัดคิวเพื่อเสริมจมูกในอีก 1 อาทิตย์ต่อมา

เมื่อพบคุณหมอ คุณแนทได้โชว์รูป “น้องเก้า ฮอร์โมน” ให้คุณหมอดู และบอกว่าต้องการทรงแบบน้องเก้า คุณหมอประเมินโครงหน้าและตอบรับทำทรงที่คุณแนทอยากได้ และคุณหมอได้แนะนำให้รองปลายจมูก เพื่อทำให้ปลายจมูกเชิดขึ้นจากเดิม

ก่อนเข้าห้องผ่าตัด เนื่องจากเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรก คุณแนทจึงมีอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด หลังผ่าตัดคุณแนทเล่าว่า ที่มีอาการตื่นเต้นเพราะว่าเป็นครั้งแรก และได้ยินเสียงซิลิโคนตลอดเวลา (ยิ้ม) แต่คุณหมอและพี่ๆ พยาบาลก็ชวนคุยทำให้รู้สึกผ่อนคลายลงบ้าง คุณแนทรู้สึกประทับใจทีมแพทย์พยาบาลมากค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

คุณแนทมีวิธีดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วยการนอนหมอนสูง ประคบเย็นตลอด 4 วันแรก ดื่มน้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบก เพื่อลดอาการช้ำ บวม รับประทานยาตามที่คุณหมอสั่ง หมั่นล้างแผลสม่ำเสมอ

คุณแนทค่อนข้างพอใจกับจมูกใหม่ ที่ดูโด่งเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นแท่ง หน้าดูมีมิติ สามารถถ่ายภาพได้หลายมุมมากขึ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service