“มีดั้ง แต่ทำไมถ่ายรูปแล้วหน้าแบน” คำถามนี้วนเวียนอยู่ในหัวของคุณซิน รุ่งทิวา ลูกสาวคนสวยของมาดามอีกคน คุณซินบอกเล่าว่า ไม่ได้เป็นคนจมูกแหมบ ต้นทุนมีดั้ง แถมยังมีปลายจมูก แต่ทำไมถึงยังดูหน้าแบนๆ ไม่มีมุม เธอเลยอยากเสริมจมูกเพื่อให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น แต่เธอก็ยังกังวลว่าหากทำจมูกแล้วจะดีหรือว่าแย่กว่าเดิมเหมือนที่เห็นเป็นข่าวอยู่บ่อยๆ ซึ่งอาจจะกลายเป็นฝันร้ายของเธอก็ได้

คุณซินเริ่มหาข้อมูล และดูรีวิวจากหลายๆ ที่ เกิดถูกใจรีวิวของมาดาม โด่ง พุ่ง แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นแท่ง คุณซินทักทายเข้ามาปรึกษามาดามผ่านทาง Inbox : Amed Clinic Official ขอดูรีวิวทรงธรรมชาติเพิ่มเติม และส่งรูปเพื่อให้มาดามประเมินเบื้องต้น ก่อนนัดคิวปรึกษากับคุณหมอ

วันที่เข้าพบคุณหมอ คุณซินไม่มีทรงจมูกในดวงใจ แค่ต้องการให้รูปจมูกดูเข้ากับใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ แต่มีมิติ คุณหมอได้แนะนำให้คุณซินรองปลายจมูก เพื่อให้ทรงดูเป็นธรรมชาติ ทำให้ปลายเชิดขึ้นและป้องกันการทะลุด้วย คุณซินเลือกรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู เพราะรู้สึกว่าเจ็บตัวน้อยกว่ารองด้วยกระดูกก้นกบ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณซินเลือกการฉีดยาชา (ไม่รับยาสลบ) เลยเกิดอาการกลัวเจ็บขึ้นมา แต่หลังผ่าตัดคุณซินได้ชมคุณหมอว่ามือเบามากๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลย เจ็บเฉพาะตอนฉีดยาชาเท่านั้น และถูกใจกับจมูกใหม่ เข้ากับรูปหน้าของเธอ โด่งแต่ดูธรรมชาติไม่มากไม่น้อยเกินไป ปลายมนสวยทำให้หน้าดูหวานขึ้นด้วย

เนื่องจากคุณซินมีปัญหาเรื่องการช้ำเขียวง่าย จึงค่อนข้างดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดเป็นอย่างดี ด้วยการดื่มน้ำมะพร้าวและน้ำใบบัวบกทุกวัน และทานยาตามที่แพทย์สั่ง เช็ดทำความสะอาดแผลอย่างสม่ำเสมอ และเธอยังงดอาหารแสลงตามที่พยาบาลแนะนำด้วย ทำให้แผลหายเร็ว

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

คุณซินพอใจกับทรงจมูกที่ทำให้ใบหน้าของเธอดูคมชัดขึ้น มีมุม มีมิติมากขึ้น สังเกตจากเพื่อนๆ และคนรอบข้างทักเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยคมขึ้น ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service