เพราะการเสริมจมูกไม่ใช่แค่เพียงใส่ซิลิโคลนให้ดูสันจมูกสูงขึ้นเท่านั้น แต่เป็นการปรับทรงจมูกให้เข้ากับรูปใบหน้าของเราด้วย ดังเช่นคุณฝ้าย ที่ผ่านการเสริมจมูกมาแล้ว 1 ครั้ง เป็นระยะถึงเวลา 3 ปี แต่ยังตัดสินใจที่จะแก้จมูก ด้วยเหตุผลที่ว่า จมูกที่เสริมไปนั้นดูแข็งทื่อ ไม่เป็นธรรมชาตินั่นเอง

คุณฝ้ายทักทายมาดามมาทาง Inbox : Amed Clinic Official เพราะเห็นรีวิวแก้จมูกสวยๆ ของทางเพจ เยอะมาก ประจวบเหมาะกับที่มาดามมีโปรโมชั่นราคารีวิว คุณฝ้ายจึงตัดสินใจแก้จมูกกับเอเมด คลินิกในอีก 1 อาทิตย์ถัดมาค่ะ

วันที่เข้าพบคุณหมอ คุณฝ้ายแจ้งความต้องการกับคุณหมอว่าต้องการทรงสโลปให้เข้ากับรูปหน้า และเป็นธรรมชาติ เพราะจมูกเดิมดูแข็ง ทำให้หน้าดูดุ อยากให้คุณหมอแก้ไขจุดนี้ให้ เนื่องจากคุณฝ้ายเป็นเคสแก้ การโด่ง พุ่ง อาจทำได้ไม่มากนัก แต่ยังสามารถใส่ไอเฟลทิปได้ คุณฝ้ายเข้าใจและตกลงที่จะใส่ไอเฟลทิปรองปลายเพื่อป้องกันจมูกทะลุตามที่คุณหมอแนะนำ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณฝ้ายมีอาการตื่นเต้นเล็กน้อย ขณะผ่าตัดคุณฝ้ายได้ชมว่าคุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บเลย ทำให้คุณฝ้ายรู้สึกผ่อนคลาย

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

หลังผ่าตัด คุณฝ้ายได้มีการดูแลตัวเองด้วยการนอนหมอนสูง ประคบร้อน เย็น ดื่มน้ำมะพร้าว เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้น รับประทานยาให้ครบตามที่คุณหมอสั่ง คุณฝ้ายพอใจกับรอยช้ำ บวมที่แทบไม่มีเลย แผลหายเร็วมาก

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

คุณฝ้ายพอใจกับการแก้จมูกครั้งนี้ เนื่องจากทรงจมูกสโลปเข้ากับรูปหน้ามากขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ จากสาวหน้าดุกลายเป็นสาวหวานตรงที่ใจคิดเลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service