พวกคุณเชื่อไหมว่า การค้าขายสมัยนี้ นอกจากฝีมือการพูดแล้ว หน้าตาเองก็มีส่วนสำคัญในการค้าขาย และในวันนี้มาดามจะพาลูกๆ มาเปิดประสบการณ์กับแม่ค้าสุดฮอต by Amed Clinic กันนะจ๊ะ มาดูกันสิว่า แม่ค้าสุดฮอตของเราตั้งแต่ก่อนทำจนกระทั่งหลังทำจะเป็นยังไง ไปติดตามกันได้เลยจ้า

สาวน้อยคนนี้ชื่อเอมี่ อาชีพแม่ค้าออนไลน์ คุณเอมี่ได้มาใช้บริการกับทางเราได้หลายเดือนก่อนด้วยปัญหา “แกนจมูกไม่สวย” ตอนนั้นมาดามก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกับคุณเอมี่เพื่อเช็คว่าหลังแก้จมูกเป็นยังไงบ้าง มีอาการน่าเป็นห่วงบ้างไหม ? และแน่นอน!!! เพราะคุณเอมี่มาแก้จมูกกับทางเราจึงไม่มีปัญหาอะไร

เพราะทางเราดูแลลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว อิอิ แต่สิ่งที่มาดามดีใจที่สุด คือ ตั้งแต่คุณเอมี่ แก้จมูกกับทางเรา มีลูกค้าหลาย ๆ คนชมคุณเอมมี่ว่าสวยขึ้น อีกทั้งยังแต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย ตอนมาดามได้ฟังมาดามโคตรปลื้มเลยจ้า และอีกอย่างหนึ่งที่คุณเอมี่บอกกับมาดาม ซึ่งมาดามรู้สึกได้เลยว่า เป็นจุดเปลี่ยนของการแก้จมูกเปลี่ยนชีวิตของน้องเอมี่จริง ๆ นั้นคือ “มาดามค่ะก่อนที่หนูจะแก้จมูกหนูขายของได้น้อยมาก เพราะชอบมีคนทักว่าจมูกหนูเหมือนแม่มด จึงทำให้ไม่มีความมั่นใจในการไลฟ์สดขายของเลยค่ะ แต่หลังจากทีหนูตัดสินใจแก้จมูก หนูรู้สึกเลยว่าตัวเองฮอตขึ้นมาก 5555 มีลูกค้าผู้ชายทักมาจีบแล้วก็ซื้อของเอมี่เยอะมาก ๆ เลยค่า กำไรดี ค้าขายดี เพราะจมูกเสริมชะตาจริง ๆ ถ้ามีโอกาสหน้า หนูจะเข้าไปใช้บริการอื่นๆอีกนะคะ”

มาดามได้ฟัง มาดามก็ยินดีกับความสำเร็จของหนูด้วยนะจ๊ะ ที่การมีจมูกที่สวยจะสามารถทำให้ชีวิตหนูเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ^^

เอาละต่อไปมาชมภาพ ก่อนทำ-หลังทำ ของคุณเอมมี่กันดีกว่า

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service