หลายคนคงรู้จักอาชีพ PC ขายสินค้าในประเทศไทยกันใช่ไหมคะ อาชีพนี้นอกจากฝีมือการพูดแล้ว หน้าตาเองรูปร่างก็เป็นส่วนที่สำคัญในการทำอาชีพนี้เลยก็ว่าได้ ยิ่งไปกว่านั้นการแข่งขันสูงมาก และในวันนี้มาดามจะพาลูกๆ มาเปิดประสบการณ์กับ PC สาวแสนสวยby Amed Clinic กันนะจ๊ะ

มาดูกันสิว่า PC สาวน้อยของเราตั้งแต่ก่อนเสริมจมูกและหลังทำจมูกชีวิตนางดีขึ้นมากขนาดไหน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมละว่าจะเป็นยังไง ตามมาอ่านกันได้เลยจ้า

สาวน้อยคนนี้ชื่อสกาย อาชีพ PC ขายสินค้าในประเทศไทย คุณสกาย หรือน้องสกาย ได้มาใช้บริการกับทางเราเมื่อหลายเดือนก่อน เนื่องจากตัวน้องมีรูปร่างผิวพรรณดีอยู่แล้ว จึงต้องการเสริมจมูกปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้ปัง ๆ

ตอนนั้นมาดามก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกับน้องสกายเพื่อเช็คว่าหลังจากทำ เสริมจมูกปรับเปลี่ยนรูปหน้าใหม่แล้วเป็นยังไงบ้าง ปรากฏว่าแผลน้องยุบเร็วมากดีวันดีคืน แถมรูปหน้าของน้องก็เรียวขึ้นมากเลยละคร้าา ท่านผู้ชม และแน่นอน !! เพราะน้องสกายเลือกที่จะเข้ามารับการเสริมจมูกกับทางเราจึงทำให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

เพราะทางเราดูแลลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว อิอิ แต่สิ่งที่มาดามภูมิใจที่สุด ก็คือ ตั้งแต่คุณน้องสกาย ได้มาเสริมจมูกกับทางเรา นางก็มีงานเข้าเพิ่มขึ้นเลยล่ะคร้า

อ๊ะอ๊ะ! อย่าเพิ่งตกใจ งานเข้าของนางคือ งานดีจะ แม่จ๋า นางได้โกอินเตอร์จ่ะ ทุกโค้นนนนนนนนนน หลังจากที่จมูกนางเข้าที่ ก็ได้มีงานเข้ามาติดต่อนางเยอะมาก และที่เด็ดเลยคือ โกอินเตอร์จ้า นางได้ไปเป็น PC ต่างประเทศที่ประเทศสิงคโปร์

จากตะก่อนที่นางจะตัดสินใจศัลยกรรมจมูกกับ Amed clinic งานเข้าน้อยมาก เดือนนึงแทบนับจำนวนงานได้เลย แต่ตอนนี้น้องสกาย งานเข้านับงานแทบไม่ไหวกันแล้วววว หลังจากที่เราได้พูดคุยกับน้องแล้วน้องเล่าให้มาดามฟัง มาดามปลื้นปริ่มมากกกแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ที่ทำให้ชีวิตน้องสกายดีขึ้นมาได้ อันนี้ไม่ได้โอเวอร์นะพวกเธอ ชีวิตนางปังขึ้นจริง ๆ นะจ๊ะ ไม่เชื่อ มาดูรีวิวปัง ๆ กันเลยจร้า

เอาละต่อไปมาชมภาพ พัฒนาการหลังจากการทำ เสริมจมูกปรับเปลี่ยนรูปหน้า ของน้องสกายกันเลยดีกว่า

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service