สวัสดีลูกๆทุกคน วันนี้มาพบกับลูกสาวคนสวยของมาดาม น้องเจแปนคร่าาา อยากรู้ไหมว่าทำไมน้องเจแปนของเราถึงได้รับฉายาว่า AE พราวเสน่ห์? เหตุการณ์มันเริ่มจากน้องเจแปนมีปัญหาแกนจมูกเบี้ยวจึงมาแก้ปัญหาที่เอเมดคลินิก

ตอนที่น้องเจแปนมา มาดามขอเมาส์เลยว่า แกนจมูกของน้องเอียงมาก ๆ จึงทำให้เวลาน้องเจแปนถ่ายรูปกับเพื่อน หรือกับลูกค้า ต้องเอียงคอเพื่อ เวลารูปออกมาจะได้ไม่ให้รู้ว่าแกนจมูกตัวเองเบี้ยว มาดามคิดว่ามันดูทรมานเนอะ 555

แต่พอน้องเจแปนมาแก้จมูกกับทางเรา แน่นอนเลยจ้า คอนเฟิร์มจากเอเมดคลินิก แกนจมูกของน้องเจแปน ไม่เบี้ยวอีกต่อไป อีกทั้ง ดูดี ดูหล่อขึ้นทันตาเห็น ชีวิตน้องเจแปนเปลี่ยนไปมาก ๆ จากที่สมัยก่อนได้รับฉายา AE คอหัก , AE จมูกเบี้ยว , AE 360 องศา (เพราะเอียงคอบ่อยจึงได้ฉายานี้) แต่พอแก้จมูกกับทางเราแล้ว หน้าตาน้องดูดีขึ้นมาก จนที่ทำงานตั้งฉายาให้ใหม่ว่าเป็น AE พราวเสน่ห์ แน่นอนว่าตั้งแต่ได้รับฉายานี้ น้องเจแปนมีผู้ชายมาตามจีบเยอะมาก จากสมัยก่อน ต้องเป็นฝ่ายเข้าหา แต่ตอนนี้แค่กระดิกนิ้ว ผู้ชายก็ตามมาเป็นแถวเลยจ๊ะ สมชื่อ AE พราวเสน่ห์ จริง ๆ เอาละมาดามว่าลูก ๆ คงอยากเห็นหน้า AE พราวเสน่ห์ แล้วแหละ ว่าจะ หล่อ สวย งานดี ขนาดไหน ไปพบกับรูปที่น้องเจแปนเขาเอามาอวดให้มาดามดูได้เลยจ้า

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เห็นไหมละว่า ศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้ อย่ามัวแต่กลัว เพราะการทำสวยนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ผิด มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันกับมาดามนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service