วันนี้อิ๋วนำรีวิวจมูกของตัวเองมาให้ดูกันนะคะ อิ๋วทำจมูกมาได้เดือนกว่าๆแล้วค่ะ ตอนนี้ชอบมากๆ ก็อยากมา รีวิวบ้าง เพราะก่อนหน้านี้อิ๋วว่าจมูกของอิ๋วไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แล้วงานที่อิ๋วทำก็ต้องออกไปพบลูกค้าตลอด บางทีเราก็รู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นใจ เลยคิดว่าไปทำจมูกดีกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองและเพื่อส่งผลต่อบุคลิกภาพที่ดีในอาชีพของอิ๋วแต่อิ๋วก็อยู่ในช่วงเก็บตังและศึกษาหาข้อมูลอยู่ แล้วบังเอิ๊ญบังเอิญ อิ๋วไปเห็นกิจกรรมในเฟซบุ๊ค ที่เป็นแคมเปญตามหา 5 สาวแซ่บ มาทำศัลยกรรมฟรีของเอเมดคลินิก อิ๋วเลยตัดสินใจร่วมกิจกรรม แล้วทำให้อิ๋วได้รับรางวัล Popular Vote!!! ได้เสริมจมูกฟรี ไปสิคะ รออะไร !!!

วันที่เข้าไปพบคุณหมอ คุณหมอให้รายละเอียดดีมาก และแนะนำชี้แจงอย่างดี เรื่องทรงจมูกว่าจะเข้ากับใบหน้ามั้ย? อีกทั้งยังแจงเรื่องผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นตามจริงว่าจมูกเราอาจจะเบี้ยวได้ เพราะทรงจมูกเดิมเบี้ยว แต่คุณหมอก็บอกว่าจะใส่ EiEFFEL TIP ให้ด้วย ซึ่งดีมากที่คุณหมอชี้เเจงอย่างชัดเจน ก่อนเข้าห้องได้คุยกับคุณหมออีกครั้ง ตื่นเต้นมากค่ะ หมอเเละพยาบาลดูเเลอย่างดี เเนะนำการทำความสะอาดเเผล เรื่องยา ดูเเลเเละใส่ใจเป็นอย่างดีมากค่ะ

ขณะที่ผ่าตัด หมอมือเบามากกก ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย อาจมีมึนๆบ้างเพราะนอนนาน เพราะเคสอิ๋วตัดปีกจมูกด้วย พี่ๆพยาบาลก็ดูเเล ให้คำเเนะนำเป็นอย่างดี ทำเสร็จเเล้วก็กลับบ้านได้เลย โดยทางคลินิกดามเฝือกร้อนให้ไว้ 1 อาทิตย์ อิ๋วมีอาการปวดใน 1-2 วันเเรก หลังทำ เเต่ไม่เขียว ไม่ช้ำ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

อิ๋วทานยาตามที่คุณหมอจัดให้อย่างครบถ้วนไม่ขาดไม่ลืม เเละทำความสะอาดตามพี่พยาบาลสอนเป็นอย่างดี หรือบางครั้งที่ไม่มั้นใจว่าทำเเผลสะอาดมั้ย ก็เเจ้งทางคลินิคว่าอยากมาล้างเเผล มาถึงที่คลินิกก็มีพี่ๆ พยาบาลดูเเลตลอด เเค่ 1 อาทิตย์หลังจากถอดเฝือก คนก็ชมเยอะมาก ว่าทรงจมูกสวยเข้ากับหน้าพอดี อิ๋วทำที่ไหน สนใจทั้งเเก้ทรง เเละเสริมใหม่ เป็นปลื้มมากค่ะ รู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้น เเต่งหน้าง่ายขึ้น ไปหาลูกค้าก็มั่นใจมากขึ้น!!! ขอบคุณเอเมดคลินิกที่สานฝันให้อิ๋วจริงๆ ค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น