เห็นคุณลูกค้ากลับมายิ้มอย่างมั่นใจ เซย์บายจากปัญหาเดิม ๆ ได้ทีไร มาดามชื่นอกชื่นใจทุกทีนะคะ เพราะเคสการแก้ไขศัลยกรรมไม่ใช่เพียงแต่เพื่อความงามเท่านั้น แต่สำหรับบางท่านยังหมายถึงการรักษา การทวงคืนความมั่นใจ และส่งผลถึงโอกาสในหน้าที่การงานดี ๆ ที่กำลังต่อคิวเข้ามาอีกด้วย

ดังเช่นในเคสของคุณจุ๊ย สาวสวยที่เคยเสริมจมูกครั้งแรกมานานถึง 8 ปี แต่แล้ววันหนึ่งกลับเริ่มสังเกตเห็นว่าซิลิโคนเบี้ยว เอียงตกลงไปฝั่งซ้ายของแกนกระดูก จนทำให้เกิดความกังวลว่าจะเกิดการทะลุในอนาคต ! จึงได้ตัดสินใจเข้าพบศัลยแพทย์ Amed Clinic ตามคำแนะนำของเพื่อน เพื่อขอรับคำปรึกษาการแก้จมูก รวมไปถึงการศัลยกรรมตาสองชั้น เนื่องจากมีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากันทั้งสองข้าง

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • ซิลิโคนเบี้ยว เอียงตกไปทางด้านซ้ายของแกนจมูก
  • ชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากันและหลบใน

แนวทางการแก้ไข

  • ทำการถอดซิลิโคนเดิมออก และตะไบฐานจมูก เพื่อกำจัดผังผืดรวมไปถึงกระดูกส่วนที่ถูกกดทับจากซิลิโคนแท่งเดิมให้เรียบเสมอกัน
  • ทำการเหลาปรับแต่งซิลิโคนแท่งใหม่ด้วยความประณีต ให้ออกมาใกล้เคียงกับสไตล์ที่ลูกค้าต้องการ
  • ใช้เทคนิครองปลายด้วย EiFFEL TIP (เนื้อเยื่อเทียม) เพื่อช่วยปรับส่วนปลายจมูกให้เชิดสวยขึ้น รวมไปถึงช่วยลดความเสี่ยงจมูกทะลุในอนาคต
  • ทำการศัลยกรรมตาสองชั้นด้วยเทคนิคกรีดยาว เพื่อปรับชั้นตาให้กว้าง และเท่ากันทั้งสองข้าง

ตามไปชมพัฒนาการความสวยหลังแก้จมูกแบบจัดเต็ม รวมไปถึงศัลยกรรมตาสองชั้นพร้อม ๆ กันเลยนะคะ ศัลยแพทย์ของมาดามมือเบาจริงหรือไม่ ? ให้ภาพของคุณจุ๊ยพิสูจน์ได้เลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วค่ะ ! คุณจุ๊ยบอกเล่าความประทับใจให้มาดามฟัง ว่าดีใจสุด ๆ ที่ซิลิโคนไม่เบี้ยวเอียงแล้ว อีกทั้งจมูกสไตล์ใหม่นี้ก็สวยรับกับใบหน้า รวมไปถึงชั้นตาก็มีความกว้างพอดี ส่งให้ใบหน้าหวานละมุนตามที่ต้องการเลยล่ะค่ะ

ทริคเล็ก ๆ จากมาดาม : เคสการแก้ไขจมูก ควรเก็บเฝือกไว้ใส่ต่ออีก 1 เดือน โดยสวมครอบจมูกและใช้กระดาษกาวแปะทับขณะนอนหลับ เพื่อช่วยให้ซิลิโคนล็อกอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง จนกว่าจะถึงช่วงจมูกรัดแกน ป้องกันการเบี้ยวเอียงซ้ำที่อาจจะเกิดขึ้นได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น