ทุก ๆ เรื่องย่อมมีครั้งแรกเสมอ และก็แน่นอนว่าทุกท่านต้องมีความตื่นเต้นเป็นธรรมดานะคะ (มาดามเองก็เช่นกัน !) โดยเฉพาะเรื่องความงามและการศัลยกรรมพลาสติกนั้น ยิ่งต้องศึกษาให้เยอะ เลือกคลินิกให้ดี และที่สำคัญต้องเป็นคลินิกที่มีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางอีกด้วย

ดังเช่น คุณจูน สาวสวยที่ตัดสินใจฝากตัวเป็นลูกสาวของมาดามอีกหนึ่งท่าน สารภาพตามตรงเลยค่ะว่าแอบศึกษาเรื่องเสริมจมูกมานานมาก คอยกดไลก์รีวิวเสริมจมูกที่หน้าเฟสบุ๊กแฟนเพจ Amed Clinic Official อยู่เสมอ แต่ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะความกลัวเจ็บล้วน ๆ แต่เมื่อได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและคำปรึกษาเบื้องต้นจากมาดามผ่านทาง Inbox คุณจูนก็เริ่มผ่อนคลายและเดินทางเข้ามาพบศัลยแพทย์ของเราในที่สุดค่ะ

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • มีโครงจมูกเดิมบ้าง แต่ไม่มาก
  • มีฮัมพ์บริเวณกระดูกแกนกลางจมูกที่สังเกตเห็นได้ด้วยตาเปล่า

แนวทางการแก้ไข

  • ศัลยแพทย์เหลาปรับแต่งซิลิโคนให้ออกมาเป็นสไตล์สโลปปลายพุ่ง เพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า
  • ตะไบฮัมพ์ให้เรียบเนียนก่อนวางแท่งซิลิโคน ลดความเสี่ยงซิลิโคนเบี้ยวเอียงในอนาคต
  • ใช้เทคนิครองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ

และเทคนิคที่คุณจูนดูแลตัวเองนั้น ก็ไม่ได้ยุ่งยากเลยค่ะ เธอยังคงใช้ชีวิตตามปกติ เพียงแต่เพิ่มความระมัดระวังเรื่องการรับประทานอาหาร การกระทบกระเทือนบริเวณจมูก และการดูแลความสะอาดบาดแผลที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพียงแค่นี้ก็ทำให้อาการบวมช้ำดีวันดีคืน อย่ารอช้า ! เราตามไปชมภาพพัฒนาการหลังเสริมจมูกครั้งแรกของคุณจูนเลยนะคะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

มาดามคะ มาดามขา !! หลังถอดเฝือกออกมาทันทีทำไมจมูกไม่เรียวสวยเลยล่ะคะ !? ใครที่ตกใจและมีคำถามแบบนี้ล่ะก็ มาดามต้องขอบอกให้ดื่มน้ำมะพร้าวและใจเย็น ๆ อีกสักหน่อย เนื่องจากอาการบวมหรือแม้แต่อาการช้ำหลังการผ่าตัด ถือเป็นเรื่องปกติค่ะ ต้องอาศัยระยะเวลาให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเอง ซึ่งแต่ละบุคคลก็จะแตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ตัดสินใจจะทำศัลยกรรมต้องเตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมด้วยนะคะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เมื่อจมูกเริ่มยุบเข้าที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าออร่าความสวย ความมั่นใจมาเต็มเลยนะคะ คุณจูนถึงกับเอ่ยปากว่าคุ้มค่าจริง ๆ ที่เอาชนะความกลัวผ่านมาได้ รู้แบบนี้ตัดสินใจเสริมจมูกไปตั้งนานแล้วค่ะมาดาม !

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น