ลูกๆ คนไหนกำลังมองหาแรงบันดาลใจ สำหรับการเสริมจมูกทรงธรรมชาติ มองมุมไหนก็โด่งละมุน ดูไม่หลอกตา มาดามบอกเลยว่าทีมศัลยแพทย์เอเมดคลินิก ก็ไม่เป็นสองรองใครนะคะ พิสูจน์กันที่ผลงานสวยๆ กับเคสล่าสุดของน้องมด ที่ส่งรีวิวมาให้มาดามเชยชม จัดเต็มตั้งแต่ภาพก่อนเสริมจมูก และอัพเดตพัฒนาการความสวย หลังจากเสริมจมูกได้ครบ 1 เดือน พอดิบพอดี ตามไปดูกันเลยค่ะ ว่าใบหน้าโดยรวมของลูกสาวคนนี้จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน

ลูกสาวของมาดามมีปัญหากวนใจคือ ไม่มีดั้งเลย! ประกอบกับมีเนื้อบริเวณสันจมูกน้อยและบอบบาง ซึ่งหลังจากที่ได้เข้ามาปรึกษามาดามและทีมศัลยแพทย์เอเมดคลินิก จึงได้ข้อสรุปว่าคุณหมอจะใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA + รองปลายจมูกด้วยกระดูกก้บกบ เพื่อป้องกันการทะลุ และปรับแต่งรูปทรงจมูกให้ออกมาเนียนสวย เป็นทรงธรรมชาติจะดีที่สุดสำหรับเคสที่มีปัญหาดังกล่าวค่ะ

ย้ำกันอีกสักครั้ง ว่าซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA ที่เอเมดคลินิกเลือกใช้ เป็นชนิดเหลาเอง จะทำการเหลาปรับแต่งใหม่ทุกเคส โดยอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวของศัลยแพทย์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารูปทรงซิลิโคนที่ออกมา จะเข้ากับเอกลักษณ์ใบหน้าของลูกๆ แต่ละคน

ก่อนเข้ารับการผ่าตัด หลายท่านอาจจะเกิดอาการตื่นเต้นมาก จนรู้สึกเป็นกังวล มาดามก็แนะนำให้เลือกรับการฉีดยานอนหลับร่วมกับการฉีดยาชาแบบปกติ เหมือนเคสนี้ เพื่อความสบายกาย สบายใจนะคะ ทั้งนี้จะดำเนินการโดยวิสัญญีแพทย์ผู้ชำนาญการ คอยสังเกตอาการ และดูแลสัญญาณชีพตอดการผ่าตัด

ก่อนเข้ารับการผ่าตัด

และเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกที ก็จะพบกับจมูกใหม่ รูปหน้าใหม่ เหมือนที่น้องมดได้รับ ซึ่งคำแรกที่ลูกสาวเอ่ยกับมาดามก็คือ “ชอบมากๆ” ได้ฟังแล้วก็ชื่นใจจริงๆ เลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ส่วนเคล็ดลับวิธีการดูแลตัวเองหลังจากทำจมูก ช่วยลดอาการบวม ช้ำ ได้อย่างรวดเร็ว ก็ไม่มีอะไรยากเลยค่ะ เพียงแค่หมั่นประคบเย็นใน 48 ชั่วโมงแรก ห้ามให้แผลโดนน้ำ งดทานของหมักดอง และพยายามดื่มน้ำมะพร้าวหรือน้ำใบบัวบกในช่วง 7 วันแรก และที่สำคัญคือต้องทานยาตามที่คุณหมอสั่งให้ตรงเวลา เพียงเท่านี้ลูกๆ ก็จะเริ่มเห็นทรงจมูกสวย ไร้ปัญหาใดๆ ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วแล้วค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service