ส่งการบ้านเสริมจมูกสวยพุ่ง และดูแพง กันอีกหนึ่งเคสแล้วค่ะ สำหรับน้องมายด์ ลูกสาวอีกคนของมาดาม บอกเลยว่าเคสนี้แค่เสริมจมูก ด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA เพียงอย่างเดียวเลยนะคะ ไม่มีไอเฟลทิป กระดูกอ่อนหลังหู หรือเนื้อเยื่อก้นกบ ในการรองปลายจมูก แต่ทีมศัลยแพทย์ของมาดามก็สามารถเหลาซิลิโคนออกมาได้เป๊ะ รับกับรูปหน้าที่สุด ตามที่ลูกสาวรีเควส

ก่อนทำ : ทรงจมูกแบน และปีกจมูกค่อนข้างกว้าง

น้องมายด์ทักทายมาปรึกษาใน Inbox แฟนเพจ Amed Clinic Official และรีเควสทรงจมูกแบบ “ปุยฝ้าย AF” หรือถ้าจะให้มาดามอธิบายนิยามในวงศัลยกรรม ก็คือทรงสโลปพุ่งสวย ปลายหยดน้ำ‎นั่นเองค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ลูกๆ ต้องเข้ารับคำปรึกษาจากทีมศัลยแพทย์เอเมดคลินิก เพื่อประเมินทรงจมูกเบื้องต้น ประเมินเนื้อเยื่อสันจมูก และวัสดุที่ควรใช้เสริมบริเวณปลายจมูก เพื่อให้ได้ทรงตามที่ต้องการก่อนค่ะ

และถ้าเนื้อเยื่อของลูกๆ ไม่สามารถปรับแต่งเป็นทรงจมูกในดวงใจได้ มาดามก็ไม่แนะนำให้ฝืนเด็ดขาด แต่มั่นใจได้เลยว่าทีมศัลยแพยท์ของมาดาม สามารถออกแบบทรงจมูก ที่เข้ากับใบหน้าของลูกๆ ได้บนพื้นฐานความสวย และปลอดภัยมากที่สุดค่ะ

และในกรณีของน้องมายด์ หลังจากที่เข้ารับคำปรึกษาเบื้องต้นแล้ว คุณหมอประเมินว่ามีเนื้อเยื่อบริเวณสันจมูก และปลายจมูกเยอะ ทำให้สามารถเสริมซิลิได้ค่อนข้างสูง และไม่จำเป็นต้องรองปลายด้วยวัสดุใดๆ เพียงแค่อาศัยฝีมือเฉพาะตัวในการเหลาซิลิโคนให้สวย ก็เพียงพอแล้ว

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

จากสาวน้อยที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง เพราะทรงจมูกใหญ่ ปีกจมูกบาน จนทำให้ไม่กล้ายิ้มกว้างๆ จะเปลี่ยนเป็นสาวเป๊ะปัง ดูแพงแค่ไหน ตามไปชมพัฒนาการความสวยของน้องมายด์กันเลยดีกว่าค่ะ

หลังตัดไหม

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service