สวัสดีค่า เราชื่อเฟื่องนะ เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องต้นขาต้นแขนใหญ่ ไม่แน่ใจว่าคนอื่นจะมองว่าใหญ่รึเปล่านะ แต่เฟื่องรู้สึกว่าไม่ค่อยมั่นใจ ต้องพยายามหาชุดที่ปิดแขนขาตลอดเลย แล้วอีกอย่างคือเราทำงานสายบันเทิง เป็นนักเต้น รูปร่างจึงจำเป็นสำหรับสายงานนี้มาก เราคิดว่าเราเป็นคนมีความสามารถ แต่ในสังคมนี้ การมีหุ่นที่ดี ก็จะเปิดโอกาสเกี่ยวกับการทำงานในหลายทาง เราพยายามลดแล้ว หลายๆ วิธี มันก็ลงแต่น้ำหนัก แต่ว่าแขนกับขามันก็ไม่ได้ลงตามไปด้วย เราเลยคิดว่าถ้าได้ดูดไขมัน มันน่าจะช่วยให้ได้ผลจริงๆ แต่ . . . การดูดไขมันนั้น ค่าใช้จ่ายมันก็ค่อนข้างเยอะ เฟื่องเลยคิดว่าคงต้องใช้เวลาหาทุนอีกสักพัก จนเราเกือบจะตัดใจในเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ว่า สวรรค์ได้ดลใจให้เฟื่องมาเจอ เพจของเอเมดคลินิก ที่กำลังจะจัดการประกวดหาไอดอลของคลินิก แถมยังให้โอกาสได้ศัลยกรรมฟรี เราเห็นว่าเป็นคลินิคที่คนมีชื่อเสียง มีหลายสาขา เลยตัดสินใจลองประกวดเล่นๆ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะได้รางวัลอะไรหรอกค่ะ เพราะคิดว่าเค้าคงจะเอาคนที่ยอดฟอลโล่เยอะๆ มาเป็นเกณฑ์การตัดสิน แต่เราก็โชว์ ศักยภาพ ความสวยแซ่บ ของเราให้กรรมการดู จนเฟื่องก็ได้รางวัลมาค่ะ !!!

วันที่เข้าไปพบหมอคือดีใจมาก เราจะได้ดูดไขมันแบบฟรีๆ โดยที่ไม่ต้องเสียตังสักบาท รู้สึกว่าความหวังเราจะเป็นจริงแล้ว คุณหมอก็อธิบายว่าเราอาจจะดูดได้ไม่มาก เพราะว่าส่วนใหญ่มันจะเป็นกล้ามเนื้อมากกว่า มันน่าจะเป็นผลที่เกิดมาจากการที่เราออกกำลังกายและเต้นมาเยอะพอสมควร แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ให้ได้ลดลงนิดนึงก็ยังดี คุยเสร็จเราตื่นเต้นมากเพราะเราคาดหวังไว้เยอะพอสมควร

พอเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็มาวาดที่ต้นแขน ต้นขาให้ดู ว่านี่คือไขมันที่จะต้องดูดออก ก็ตื่นเต้นมากๆ จะได้มีแขนขาเล็กๆ แล้ว จากนั้นเราก็ขึ้นเตียงแล้วรู้ตัวอีกทีคือ ดูดเสร็จแล้วค่ะ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรเลย แล้วแผลก็เล็กมาก แอบงงเหมือนกันว่า คุณหมอเค้าทำยังไง แผลเล็กนิดเดียวแต่ได้ไขมันออกมาเป็นถังเลยจ้าาา

หลังทำเสร็จ ฟื้นตัวเร็วมาก การดูแลก็ไม่ยากเลยค่ะ เพราะแผลค่อนข้างเล็ก เราก็แค่ล้างแผลตามพยาบาลบอก และใส่ชุดยกกระชับอย่างสม่ำเสมอ ตลอดหนึ่งเดือน นอกจากนี้เรายังไปเข้าคอร์ส Super Slim เพื่อนวดกระชับแขนและขาที่เราได้ทำการดูดไขมันไปนั่นเอง ต่อจากนี้เราก็รอให้ครบช่วง 3 เดือนก่อนค่ะ เพื่อที่ให้สั่ดส่วนได้กระชับมากกว่านี้

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

* หลังทำ 1 อาทิตย์ *

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

* หลังทำ 1 เดือนครึ่ง *

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

** หลังทำ 2 เดือน **

อาจจะดูว่าไม่ค่อยมีการเปลี่ยนมากนะคะ เพราะว่าก็อย่างที่คุณหมอบอกว่า ของเรามันเป็นกล้ามเนื้อซะส่วนใหญ่ มันอาจจะไม่ได้เล็กลงเหมือนคนที่ตัวเล็กๆ เค้านะ แต่ก็ถือว่าเล็กลงพอสมควรจากแต่ก่อนนะคะ ผลลัพธ์ออกมาก็ค่อนข้างพอใจค่ะ เราต้องคอยหมั่นออกกำลังกาย และนวดเพื่อสลายไขมันไปด้วย เพื่อให้มันกระชับและเล็กลงมากกว่านี้ค่ะ ไว้จะมาอัพเดตเรื่อยๆ น๊า

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น