ปัญหาของนิชานะคะ คือมีโหนกแก้มและกรามที่ค่อนข้างใหญ่ ชาอยากให้มันเล็กลง เพื่อให้หน้าจะได้ดูสมูทมากกว่านี้ ชาเลยตัดสินใจร่วมประกวดแคมเปญ Beauty Devil ของเอเมดคลินิกค่ะ เพื่อที่จะมีใบหน้าที่เล็กลงแล้วยังไม่ต้องเสียเงินด้วยค่ะ จุดเริ่มต้นของนิชาที่มารู้จักเอเมดคลินิกได้คือ เฟซบุ๊คค่ะ ชาติดตามเพจมาด้สักพักแล้ว จนได้มาเจอโพสต์ของการประกวด Beauty Devil ชาเลยตัดสินใจลองเข้าร่วมดู ปรากฏว่าชาก็ได้รางวัลมาค่ะ รอดูการเปลี่ยนแปลงของชาได้เลยน๊า

วันที่เข้าพบหมอชาตื่นเต้นมาก อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเองค่ะ คุณหมอก็แนะนำให้ฉีดโบฯลดกราม แล้วก็เติมฟิลเลอร์ ที่ใต้ตา และ ขมับ จุดละ 1 cc. ค่ะ เพื่อช่วยเติมเต็มให้ใบหน้าดูเด็กขึ้นค่ะ ส่วนโบฯ คุณหมอฉีดทั้งหมด 200 unit ค่ะ ฉีดตรงกราม 100 unit ฉีดลดริ้วรอยอีก 50 unit ค่ะ ส่วนอีก 50 unit ที่เหลือคุณหมอให้กลับมาฉีดอีกครั้งค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ตอนฉีดไม่เจ็บเลยค่ะ มีพยาบาลประคบเย็นให้ แค่รู้สึกตอนเข็มจิ้มครั้งแรกนิดหน่อย หลังจากนั้น ชิลมากเลยค่ะ แป๊ปเดียวเท่านั้น เสร็จแล้วค่ะ มีความรู้สึกตึงๆ นิดหน่อย คุณหมอบอกช่วงแรก อาจจะยังไม่รู้สึกเห็นผลอะไร เพราะยาจะยังไม่ออกฤทธิ์อย่างชัดเจน ต้องใช้เวลาไปสักพักค่ะ คุณหมอก็เตือนว่าช่วงนี้อย่าให้หน้าเข้าใกล้ความร้อน และงดทานแอลกอฮอล์ไปก่อนค่ะ ก็ปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอสั่งทุกอย่างเลย

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

5 สัปดาห์ หลังจากฉีด ก็เริ่มรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงนะ มันก็เมื่อยๆ ตึงๆ ช่วงกราม สัมผัสได้ว่า มันเล็กลงนิดนึงค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่มาก ชาก็เข้าใจเพราะว่าส่วนตัวชา กรามมันค่อนข้างใหญ่จริงๆ จะให้ทำทีเดียวแล้วเล็กลงเลยมันคงจะไม่ได้เนอะ จนถึงวันนัดอีกทีที่คุณหมอให้เข้าไปฉีดซ้ำค่ะ รอบนี้รู้สึกได้เลยว่ามันได้ผลดีมากๆ ลงกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาคล้ายๆชา ลองศึกษาดูได้นะคะ ตอนนี้ชาทำมาได้ 2 เดือนแล้ว ชาต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ ที่เอเมดคลินิกจัดขึ้น ช่วยทำให้ชามั่นใจขึ้นมาก !!

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น