ใครหน้ามีปัญหาริ้วรอย หน้าแก่กว่าวัย มาทางนี้เลยครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อแบงค์ ปัญหาที่หนักใจก็คือ ผมเป็นคนหน้ามีริ้วรอย โดยเฉพาะตีนกา หน้าผากนี่เยอะมาก แถมกรามยังใหญ่อีก ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเพื่อนๆ สิครับ ทักจนไม่กล้าไปไหนแล้ว ความมั่นใจก็เริ่มหาย อายุแค่ 27 ปีเอง แต่ริ้วรอยจัดว่าแก่เลยครับ โดนล้อบ่อยมากกอยากมีผิวหน้าดีๆ หล่อๆ กับเค้าบ้าง

ชีวิตมืดมนมาหลายปี จนในที่สุดได้มารู้จักเอเมดคลินิก ต้องบอกก่อนนะครับ ก่อนหน้านี้ผมศึกษาดูข้อมูลอยู่นาน ดูอยู่หลายที่ แต่ก็ตัดสินใจไม่ได้สักที จนมาเห็นรีวิวของเอเมดคลินิก ตามอ่านมาก็หลายรีวิว คิดว่าที่นี้แหละจะช่วยแก้ปัญหาใบหน้าของผมได้ดีที่สุด มาดูใบหน้าของผมก่อนฉีดกันครับ อย่าตกใจกันล่ะ

หลังจากตัดสินใจได้ ผมรีบโทรจองเลยครับ นัดวันเสร็จเรียบร้อย เข้ามาพบคุณหมอเลยไม่รอช้า คุณหมอให้คำปรึกษาได้ตรงจุด อธิบายว่าหน้าของผมต้องฉีดทั้งหมด 150 units ครับ อธิบายจนผมเข้าใจและบอกถึงปัญหาว่าถ้าฉีดโบฯ ใบหน้าของผมจะกลับมาเด็กอีกครั้ง!!

ตอนที่ทำผมไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยครับ ไม่ใช่ว่าผมตายด้านนะครับ ฮ่าๆ ตอนแรกยอมรับแอบมีกังวลอยู่บ้าง เพราะกลัวเจ็บ แต่ผิดคาดคุณหมอมือเบา มีแค่รอยสักพักก็หายไปแค่นั้นเอง ส่วนการดูแลตัวเองหลังฉีด คุณหมอได้แนะนำการปฏิบัติตัว และข้อควรระวังต่างๆ หลังจากฉีดไปแล้วงดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ประมาณ 1-2 อาทิตย์นะครับ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ความรู้สึกหลังจากฉีดไปแล้ว ผ่านไปได้ 2 สัปดาห์ ผมรู้สึกพอใจมากครับ ริ้วรอยที่มีก็หายไป ไม่ต้องกังวลเวลาแสดงอารมณ์ทางสีหน้า ตอนนี้เพื่อนๆ ก็ทักว่าหน้าเด็กลง พอใจมากครับบบ ใครที่สนใจอยากมีหน้าเด็กแบบผม แนะนำที่ เอเมดคลินิก เลยครับ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service