เพราะความเซ็กซี่ของสาว ๆ แบบที่ยกพริกทั้งสวนมานั้น นอกจากจะเปล่งประกายออกมาจากใบหน้าและแววตาแล้ว แน่นอนค่ะว่าทรวดทรงก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นสาว ๆ ในยุคนี้เลือกเสริมหน้าอกเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง แต่ทั้งนี้ก็ใช่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป๊ะปังทุกคน เพราะฝีมือของศัลยแพทย์เป็นสิ่งที่คุณต้องแคร์เป็นอันดับแรกนะคะ

ในวันนี้มาดามจะพาไปศึกษาเคสของคุณอุ๋มอิ๋มกันค่ะ เธอเป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวสุดสวยที่ต้องเสียใจกับการตัดสินใจเสริมหน้าอก (Breast Augmentation) ครั้งแรก ณ คลินิกแห่งหนึ่ง แต่กลับได้ซิลิโคนที่เป็นบล็อค ไม่นิ่ม รวมไปถึงซิลิโคนข้างซ้ายเกิดการเคลื่อนตัวหย่อนคล้อยมากกว่าข้างขวา จนทำให้หน้าอกแลดูผิดรูปร่าง ! ท้ายที่สุดเพื่อนสาวคนสนิทที่เคยเลือกเสริมหน้าอกกับมาดาม ได้แนะนำให้คุณอุ๋มอิ๋มเข้ามาปรึกษาศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่ Amed Clinic สาขาพระราม 9 และตัดสินใจแก้หน้าอกในที่สุดค่ะ

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • ซิลิโคนเดิมขนาด 410 CC. มีลักษณะค่อนข้างแข็ง เนื่องจากเกิดพังผืด
  • ซิลิโคนข้างซ้ายเคลื่อนตัวหย่อนคล้อย ดึงให้ผิวหนังและปานหน้าอกเคลื่อนตัวผิดตำแหน่งไปด้วย

แนวทางการแก้ไข

  • แก้ไขหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนใหม่ ซึ่งสามารถใส่ขนาดใหญ่กว่าเดิม เพื่อช่วยเติมเต็มโครงสร้างภายในให้เต่งตึงมากยิ่งขึ้น (คนไข้เลือกขนาด 500 CC.)
  • ทำการผ่าตัดยกกระชับหน้าอกข้างซ้ายร่วมด้วย รวมไปถึงผ่าตัดแก้ไขลดขนาดปานหน้าอกที่ผิดรูปร่างจากปัญหาการเคลื่อนตัวของซิลิโคนในครั้งแรก
  • แนะนำให้คนไข้หมั่นนวดหน้าอกบ่อย ๆ หลังจากที่แผลหายสนิท เพื่อช่วยลดโอกาสการเกิดพังผืดซ้ำ

เมื่อสาวสวยเซ็กซี่กลับมามีความมั่นใจเต็มที่อีกครั้ง ไม่ต้องอธิบายให้ยืดยาวเลยนะคะ ว่าผลงานของเธอจะกลับมาเผ็ซไฟลุกมากแค่ไหน ! ถ้าเตรียมน้ำไว้เรียบร้อยแล้วก็ ตามไปชมผลลัพธ์หลังแก้หน้าอก พร้อมยกกระชับปานหน้าอกกันเลยดีกว่า

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เผ็ซซี้ดดด น้ำกี่ลิตรก็ดับไม่ไหวแล้วค่ะ มาดามปลื้มปริ่มจริง ๆ ที่เห็นคุณอุ๋มอิ๋มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง เพราะได้เนินอกชิดสวย มีขนาดเท่ากันทั้งสองข้าง รวมไปถึงขนาดซิลิโคนที่ใหญ่กว่าเดิมก็ยิ่งเพิ่มเติมดีกรีความเซ็กซี่ให้เธอขึ้นไปอีก แบบนี้ขอกดเลิฟให้รัว ๆ เลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น