เหตุผลของการตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูกของคุณคืออะไรคะ ? แน่นอนว่าทุกท่านอยากให้ตัวเองดูดีขึ้น สวยขึ้น และมั่นใจมากยิ่งขึ้น ! แต่ถ้าผลลัพธ์กลับไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะเรื่องสไตล์จมูก มาดามและศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง Amed Clinic ยินดีรับฟังและดูแลแก้ไขปัญหาของทุกท่านเสมอนะคะ

และเคสของคุณไอซ์เองก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องช้ำอก ช้ำใจมาถึง 2 ครั้ง กับการเสริมจมูกและแก้จมูก ณ คลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ซึ่งสไตล์ซิลิโคนที่ออกมานั้นค่อนข้างเป็นแท่งตรงทื่อ ๆ ซึ่งทำให้ใบหน้าของเธอดูแข็ง จนท้ายที่สุดต้องฝากความหวังไว้กับมาดาม เลือกแก้จมูกเป็นครั้งที่ 2 ด้วยเทคนิครองปลาย EiFFEL TIP (เนื้อเยื่อเทียม) ที่ Amed Clinic สาขาพระราม 9

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • ซิลิโคนเดิมมีลักษณะเป็นแท่งจนเกินไป ไม่มีความสโลป ทำให้ใบหน้าดูแข็ง
  • ปลายจมูกงุ้มตกลง ซึ่งทำให้ใบหน้าของคนไข้ดูมีอายุ

แนวทางการแก้ไข

  • เหลาปรับแต่งซิลิโคนแท่งใหม่ ให้ออกมาเป็นสไตล์สโปลปลายพุ่งเล็กน้อย เพื่อปรับให้ใบหน้าของคนไข้มีความหวานละมุนมากยิ่งขึ้น
  • ใช้เทคนิครองปลาย EiFFEL TIP (เนื้อเยื่อเทียม) เพื่อช่วยยืดปลายจมูกให้พุ่งสวย และเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจมูกทะลุในอนาคต
  • ใช้เทคนิคการตะไบฮัมพ์ เพื่อปรับโครงสร้างกระดูกภายในให้เรียบเนียนก่อนวางแท่งซิลิโคน เป็นการช่วยลดความเสี่ยงจมูกเบี้ยวเอียงในอนาคต

เตรียมพร้อมลบภาพสาวหน้าแข็งทิ้งไปจากใจได้เลยนะคะ เพราะต่อจากนี้จะไม่มีอีกแล้ว ! หลังจากคุณไอซ์ได้ถอดเฝือกเห็นจมูกสุดปังในช่วง 1 สัปดาห์แรกนั้น เธอก็บอกเลยว่าเลิฟสุด ๆ คุณหมอแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด ผลลัพธ์ออกมาตรงใจ แบบนี้ขอส่งภาพรีวิวมาให้แฟนคลับ Amed Clinic ได้ชมกันรัว ๆ ค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

จมูกใหม่ของคุณไอซ์ ออกมาเป็นสไตล์ที่มีความสโลปบริเวณสันจมูกรับกับใบหน้ากำลังดี อีกทั้งปลายจมูกที่เคยตกงุ้มก็ถูกยกขึ้นในองศาที่เหมาะสม ช่วยให้ใบหน้าสวยหวานละมุนนี ดีต่อใจสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมคะ แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว… ทำก่อนสวยก่อน ! รีบทักทายเข้ามาจองคิวด่วนเลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น