สวัสดีจ้า มาแชร์ประสบการณ์การทำจมูกครั้งแรก และเป็นครั้งแรกที่สวยและปังมากๆ ค่ะ ในการตัดสินใจทำจมูกในครั้งนี้ คือ อายจมูกแบนมากกก อายเริ่มดูรีวิวจมูกมานานมากๆ ค่ะดูมาหลายคลินิกมากดูมาเป็นปีๆ ดูกี่ที่ ก็มาจบที่ เอเมดคลินิก ตลอด (ขอออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับคลินิกนะคะ เพราะเอาเงินในกระเป๋าตัวเองจ่าย 555) ความจริงแล้วอายรู้จัก เอเมดคลินิก เพราะเห็นรีวิวพี่ฝ้าย Am Fine ค่ะ เห็นพี่ฝ้ายรีวิวบอกว่าทำจากที่นี่ อายก็ดูเพจและติดตามเพจมาโดยตลอด จากการเฝ้าดูรีวิวมาเป็นปีๆ ทำให้อายมั่นใจคะว่าอายสามารถฝากจมูกไว้กับ เอเมดคลินิกได้ 555

ตอนพบคุณหมอ คุณหมออธิบายดีมากค่ะ เขาจะอธิบายจนกว่าเราจะเข้าใจว่าจมูกเราเป็นแบบไหนทำทรงไหนได้บ้าง ทรงไหนเหมาะกับใบหน้าเรา คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากค่ะ คุยจนเราสบายใจแล้ว เราพอใจกับทรงจมูก หมอถึงลงมือทำค่ะ (มันก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ อ่ะค่ะ 555)

ในที่สุดเวลาที่เรารอคอยก็มาถึง เข้าห้องผ่าตัดค่ะ ไม่ต้องถามนะคะว่ากลัวไหม ยอมรับว่ากลัวมากๆ เพราะไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรมาก่อน อายเลยปลอบใจตัวเองด้วยการคิดว่าก็เหมือนตอนเราทำฟันนั้นแหละ

แต่พอเข้าห้องผ่าตัดยิ่งกลัวหนัก อายกลัวจนเป็นเหน็บชาเลย เพราะเกร็งจัดค่ะ พี่พยาบาลเขาก็พูดให้กำลังใจดีมากๆ แล้วเขาก็กุมมือเราด้วยนะคะ เพราะเขารู้ว่าเรากลัว ( เพิ่มความอุ่นใจไปอีก 80% ) คุณหมอก็เริ่มฉีดยาชา คือฉีดเร็วมากค่ะ (คุณหมอบอกว่าถ้าฉีดเร็วๆ จะได้เจ็บแปปเดียว มันก็เจ็บแปปเดียวจริงๆ ) พอเริ่มชาก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรใดๆ อีกเลย ยาชาหมดก็ไม่รู้สึกเจ็บ ผ่านไปกี่วันๆ ก็ไม่รู้สึกเจ็บ พี่ๆ ก็ชมว่าเราเก่งมากจริงๆ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ทำเสร็จแล้วจ้า…ก็จะตื่นเต้นหน่อยๆ 555 อาการตอนแรกๆที่ทำเสร็จมันจะชาๆ ปากจะตึงๆ แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ ขนาดยาชาหมดฤทธิ์ ก็ไม่เจ็บ คือไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยตั้งแต่ทำเสร็จจนหายดี จะรู้แค่ว่ามันบวม การดูแลเราก็ทำตามที่หมอบอกเลยค่ะ ทานยาตามหมอสั่ง ล้างแผลด้วยน้ำเกลือ ห้ามนอนตะแคงเด็ดขาดนะคะ ทานอาหารอ่อนๆ เราซื้อทั้งน้ำใบบัวบก และน้ำมะพร้าวมาทาน คือเราเป็นคนที่ช้ำง่ายบวมง่ายมากๆ แต่ทำจมูกเรากลับไม่ค่อยช้ำเลย ส่วนมากจะบวมแต่ก็ผ่านไปแบบสวยๆ จ้า แต่หลังทำแล้วเราก็ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ค่ะ เพราะมันคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้จมูกเราออกมาสวยเข้ารูปค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น