จมูกสไตล์เกาหลี หรือสโลปปลายพุ่ง ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูหวานละมุนแล้ว ยังเป็นทรงที่เหมาะสมกับโครงหน้าของสาว ๆ  ชาวเอเชียอีกด้วยนะคะ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ! เพราะการศัลยกรรมให้ออกมาสวย ใกล้เคียงความต้องการมากที่สุด ยังต้องอาศัยฝีมือของศัลยแพทย์เฉพาะทางด้วย ซึ่งสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่เคยผิดหวังจากการศัลยกรรมจมูก ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ มาดามพร้อมรับฟังปัญหา รวมไปถึงยินดีต้อนรับเคสการแก้จมูกเสมอ

ดังเช่นในเคสของคุณเปรี้ยว สาวสวยที่ต้องการปรับเปลี่ยนจมูกแข็งทื่อ ปลายมนทู่ ให้กลายเป็นสไตล์สโลปปลายพุ่ง ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ตามไปอ่านเทคนิคการแก้ไขกันเลยค่ะ

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • ซิลิโคนเดิมสั้นเกินไป เกิดเป็นมิติที่ไม่รับกับรูปหน้า
  • ปลายจมูกใหญ่ เนื้อเยอะ

แนวทางการแก้ไข

  • เหลาปรับแต่งซิลิโคนแท่งใหม่ ให้มีความยาวมากกว่าสไตล์เดิมเล็กน้อย เพื่อยืดจมูกให้เรียวยาวสมส่วนมากยิ่งขึ้น
  • เน้นเติมบริเวณส่วนสันจมูกให้โด่งขึ้นอีกเล็กน้อย ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยยังอยู่บนพื้นฐานของสไตล์สโลปปลายพุ่ง
  • ใช้เทคนิครองปลายด้วย EiFFEL TIP หรือเนื้อเยื่อเทียม เพื่อปรับส่วนปลายจมูกให้พุ่ง ละมุน รวมไปถึงเป็นการลดความเสี่ยงจมูกทะลุในอนาคต

ใครตื่นเต้นเหมือนมาดามบ้างนะ ? อยากจะเห็นผลลัพธ์แล้วล่ะสิ ว่าหลังจากแก้จมูกแข็งทื่อ ปลายทู่ ให้ออกมาเป็นสไตล์สโลปปลายพุ่งแล้ว จะช่วยให้ใบหน้าหวานสวยขึ้นแค่ไหน และที่สำคัญจะต้องเผื่อเวลาในการพักฟื้นนานเท่าไหร่ ? ให้ภาพ Timeline เหล่านี้ช่วยยืนยันเลยนะคะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สังเกตเห็นกันหรือไม่คะ ว่าคุณเปรี้ยวมีอาการบวมช้ำเล็กน้อยในช่วง 1 – 3 วันแรกเท่านั้น ความผิดหวังจากจมูกแข็งทื่อ ปลายทู่ก็หมดไป วันนี้ถูกแทนที่ใหม่ด้วยสโลปปลายพุ่ง สไตล์เกาหลี โดยฝีมือศัลยแพทย์ Amed Clinic แล้วค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น