ยิ้มกริ่ม..ลั่นล้ากันถ้วนหน้ากับงาน Meet & Greet 5 หนุ่มหล่อบอยแบนด์น้องใหม่แดนกิมจิ “The King” (เดอะคิง) ประกอบด้วยสมาชิก 5 หนุ่มหล่อ Lee dong hyeok (ลีดงฮยอก), Choi joo youg (ชเวจูยง), Lee seung jae (ลีซึงแจ), Kim ba wool (คิมบาอุล) และ Jeon se jin (ชอนเซจิน) บอยแบนด์น้องใหม่ของประเทศเกาหลีจากค่าย Enfic Entertainment ซึ่งมีผลงานซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาในเพลง Destiny และน้องสกาย มูสตาฟา อัลซาฟาร์ หรือเจ้าของฉายา “นิชคุณน้อยของเมืองไทย” ที่พกพาความน่ารัก สดใส มาเยี่ยมเยี่ยนแฟนคลับที่ Amed Clinic สาขา Central Plaza Westgate เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา…

งานนี้ Amed Clinic ได้คืนความสุขให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับได้มีโอกาสถ่ายรูปกับหนุ่มๆ วง The King อย่างใกล้ชิด ซึ่งมีทั้งแฟนคลับรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ มาพูดคุยและถ่ายรูปร่วมกันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ทั้งนี้ The King ยังสามารถสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับบรรดาผู้คนที่เดินผ่านไปมาอย่างมากมาย

ภายในงานนี้ทาง Amed Clinic ยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับ และประชาชนที่มาเดินภายใน Central Plaza Westgate ได้ร่วมทำบุญร่วมกันกับแคมเปญที่มีชื่อว่า “Idol Project K-Nose โด่งแล้วดัง ลองสักครั้งสิครับ” โดยหนุ่มๆ ได้เดินรับบริจาคโดยรอบบริเวณชั้น 2 ของห้าง ทั้งนี้เงินรับบริจาคทั้งหมดก็จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อเด็กพิการปากแหว่งเพดานโหว่ต่อไป

และที่สำคัญคือหนุ่มๆ วง The King ได้เข้ามาทดลองใช้บริการดูแลผิวพรรณ บำรุงผิวหน้าจากทาง Amed Clinic เพื่อเสริมความหล่อ เพิ่มความมั่นใจกันทุกคนอีกด้วย หล่อเหลา หน้าใสกันเลยทีเดียว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่