ปัญหาจมูกทะลุเป็นปัญหาระดับต้นๆ ที่คนศัลยกรรมจมูกต้องพบเจอกันบ่อยๆ และคุณเมลินดาก็เป็นหนึ่งในนั้นที่พบกับปัญหานี้ . . . คุณเมลินดาได้เข้ามาใช้บริการที่เอเมดคลินิก เพราะมีปัญหา จมูกใกล้ทะลุ + เอียง คุณหมอจึงแก้ปัญหาด้วยการ เหลาซิลิโคนใหม่ให้เข้ากับรูปหน้า และรองปลายกันทะลุด้วย EiFFEL TIP เพราะปลายจมูกของคนไข้บางมาก การรองปลายด้วย EiFFEL TIP จึงเหมาะมากกับคนที่ปลายจมูกบาง กลัวทะลุ หลังทำเสร็จคุณเมลินดาได้บอกกับทางเราว่ามีความรู้สึกกังวลกลัว จมูกไม่สวย กลัวจมูกกลับไปทะลุอีก เพราะมีประสบการณ์ครั้งแรกจากคลินิกเก่าไม่ดีนัก แต่ทางทีมแพทย์ของมาดามก็ได้ดูแล คุณเมลินดา เป็นอย่างดี และสอบถามถึงอาการอยู่เสมอ จนเวลาล่วงไปถึงสามอาทิตย์ ทางเอเมดคลินิก ได้ติดต่อไปสอบถามเรื่องอาการของ คุณเมลินดาอีกครั้ง

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ตอนนั้นทางเราได้พูดคุยกับคุณเมลินดา คุณเมลินดาได้บอกทางเราตลอดว่า รู้สึกกังวลมาก กลัวจมูก จะทะลุอีก แต่ทางเราก็ให้คำปรึกษาตลอด และ ให้คุณเมลินดาปฎิบัติตามแพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ครั้งนี้คุณเมลินดาได้เล่าว่า ดูกระจกแล้วรู้สึกจมูกเข้ากับหน้ามากๆ ปลายเชิดหน่อยๆ ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น เอาง่ายๆ คือ ว๊าวมากกกกกจ้า… มีแต่คนทักว่า สวยเปลี่ยน มาดามได้ฟังมาดามก็รู้สึกยินดีไปกับ คุณเมลินดาด้วยนะจ๊ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

หนึ่งเดือนผ่านไป มาดาม ได้โทรศัพท์พูดคุยกับคุณเมลินดา อีกครั้งคุณเมลินดาเล่าว่า ไม่มีปัญหาอะไรเลยตั้งแต่ทำมา และถ้ามีเพื่อนอยากทำศัลยกรรม คุณเมลินดา ก็จะแนะนำเพื่อน ให้มาทำที่เอเมดคลินิกอีก มาดามได้ฟัง มาดามก็รู้สึกดี และ ขอบคุณมากๆ ที่เชื่อใจคลินิกของเรานะจ๊ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service