สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ใหม่ๆของคุณแม่นะ (แอบเม้าส์ค่ะ 555) คุณแม่พึ่งไปทำ SonoQueen มาค่ะ พอดีคุณแม่มีปัญหาเรื่องใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ตามวัยของคุณแม่แหละค่ะ วันนึงคุณแม่แกนั่งเล่นเฟซบุ๊ก แล้วมาบอกว่าแกอยากทำคอร์ส SonoQueen ยกกระชับหน้า เราก็งงๆ ว่ามันคืออะไร ก็เลยลองเข้าไปดูตามที่คุณแม่บอกมาค่ะ มันคือเทคโนโลยีคลื่นความร้อนใหม่ล่าสุด ที่มีอยู่ในเครื่องยกกระชับหน้า HIFU สามารถยกกระชับผิวได้ 30% โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด แล้วยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิวอีกด้วย ตอนแรกก็คิดว่าคุณแม่พูดเล่นๆ ค่ะ แต่ว่าผ่านไปอาทิตย์นึง คุณแม่ก็มาบอกอีกว่าอยากทำ แถมยังระบุชื่อคลินิกมาให้เราด้วยนะคะ ว่าจะทำที่ “เอเมดคลินิก” งานเข้าสิคะ เราเป็นลูก คุณแม่อยากทำ ก็คงต้องตามใจแล้ววว

อย่ารอช้า รีบพาคุณแม่ไปทำสวยดีกว่า คุณแม่มีความตื่นเต้นมากค่ะ ช่วงพบคุณหมอ คุณแม่มีคำถามเยอะมาก คุณแม่แกกลัวเจ็บค่ะ 555 คุณหมอบอกว่า “ไม่เจ็บ ไม่ฉีด ไม่ผ่าตัด” หลังจากคุยกับคุณหมอเสร็จ เราก็ขอเข้าไปกับแม่ด้วยค่ะ เราอยากเห็น ว่าเค้าทำกันยังไง ถ้าไม่ผ่าตัดมันจะยกกระชับได้จริงหรอ? พี่พยาบาลก็เอาเจลเย็นมาทาที่หน้าคุณแม่ แล้วคุณหมอก็ทำการเอาเครื่องทาบลงที่หน้าคุณแม่เลยค่ะ มันไม่มีเสียงหรือแสงไฟแลบออกมาเลยค่ะ เครื่องมันทำงานแบบนิ่งมากๆ เราก็ดูตรงหน้าจอเอา ว่าตอนนี้ทำไปกี่ช็อตแล้ว แต่เราเห็นคุณแม่สะดุ้งนิดหน่อยค่ะ 555 คุณแม่บอกว่ามันจี๊ดๆ แต่ไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย ทำเสร็จหนึ่งข้าง คุณหมอให้ดูเปรียบเทียบค่ะ ระหว่างก่อนทำกับหลังทำ เห้ยยย !!! หน้าคุณแม่ดูกระชับขึ้นจริงด้วยค่ะเราเลยขอคุณหมอถ่ายรูปตอนทำมาด้วยค่ะ

พอทำเสร็จแล้วสองข้าง หน้าคุณแม่ดูกระชับ เต่งตึง ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ รวมแล้วคุณแม่ทำไปทั้งหมด 4,500 ช็อตค่ะ ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่ามันจะยกกระชับได้จริงนะคะ และยังไม่ต้องผ่าตัดให้เป็นอันตรายด้วยค่ะ คือเห็นด้วยตัวเองแล้ว รู้เลยว่ามันได้ผลจริงอะไรจริง คุณแม่แฮปปี้ คุณลูกก็แฮปปี้ค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น