การจะเสริมจมูกให้โด่งสวย และปลอดภัยในระยะยาวนั้น นอกจากจะต้องอาศัยการเลือกใช้วัสดุ Premium Grade แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ “ความเชี่ยวชาญ” ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของ Amed Clinic เสมอมา เนื่องด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของมาดาม จะทำการเหลาปรับแต่งซิลิโคนใหม่ทุกเคส เพื่อให้ได้ทรงจมูกสวย เข้ากับรูปหน้า และสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ทั้งในเคสการเสริมใหม่ หรือเคสการแก้ไขจมูก

ดังเช่นเคสของคุณอิ๋ว สาวน้อยหน้าสวยที่ทักทายเข้ามาหามาดาม ผ่านทาง Facebook Fanpage : Amed Clinic Official บอกเล่าปัญหาที่สร้างความช้ำใจให้เธอ นั่นก็คือความเสียหายทั้งกายและใจ หลังจากตัดสินใจเสริมจมูกครั้งแรกกับคลินิกแห่งหนึ่ง เนื่องจากซิลิโคนไม่เข้ากับรูปหน้า ปลายจมูกมนทู่ อีกทั้งยังมองเห็นดั้งเบี้ยวอย่างชัดเจน

หลังจากที่มาดามได้รับทราบปัญหาดังกล่าว ก็ถึงกับต้องจัดแจงคิวศัลยแพทย์ให้โดยด่วนเลยค่ะ ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าปัญหาจมูกทะลุ กำลังจะตามมาอีกในไม่ช้า

อาการจมูกทะลุ เป็นอย่างไร ? มาดามขออนุญาตรวบรวมวิธีสังเกตอาการ เอาไว้ให้ได้อ่านกันอีกครั้งนะคะ เพื่อให้ทุกท่านสามารถสังเกตความผิดปกติได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงตัดสินใจแก้ไขได้ทันเวลา

  1. รู้สึกเสียวปลายจมูก แม้ในยามที่ไม่ได้สัมผัส
  2. รู้สึกเจ็บปวดติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน
  3. ปลายจมูกบางใส หรือสะท้อนแสงจนเห็นซิลิโคน
  4. ปลายจมูกบวมแดง ดำคล้ำ หรือขาวซีด
  5. เกิดอาการอักเสบ เป็นหนอง คล้ายสิวก้อนใหญ่
  6. หรือแม้แต่สังเกตเห็นซิลิโคนผิดรูปทั้งแท่ง คล้ายจะดันตัวออกมาบริเวณปลายจมูก ซึ่งถือเป็นปัญหาขั้นสูงสุดที่ต้องแก้ไขโดยด่วน

ซึ่งศัลยแพทย์จะต้องทำการประเมินปัญหา และเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะทำการเสริมใหม่ได้ทันที หรือต้องถอดซิลิโคนออก เพื่อพักเนื้อเยื่อสักระยะหนึ่งก่อน ขึ้นอยู่กับความเสียหายของแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

โดยในเคสของคุณอิ๋วก็ต้องถือว่าเป็นการตัดสินใจได้ทันท่วงทีค่ะ ศัลยแพทย์มืออาชีพของมาดามได้ทำการแก้ไข ด้วยการตะไบฮัมพ์บริเวณดั้งจมูก ก่อนจะใช้ซิลิโคน USA Medical Grade เหลาปรับแต่งใหม่ให้ออกมาเป็นทรงสโลปปลายพุ่ง เพื่อปรับเปลี่ยนบุคคลิกให้สวยเฉี่ยว รวมไปถึงใช้ EiFFEL TIP รองปลายจมูก เพื่อป้องกันการทะลุ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

Amed Clinic ให้บริการด้านความงาม และการศัลยกรรมทุกรูปแบบ บนมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งถึงแม้จะเป็นเคสการแก้ไขดังเช่นกรณีของคุณอิ๋ว แต่ร่องรอยความช้ำที่เกิดขึ้น ก็มีเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ขั้นตอนการดูแลตัวเองหลังเสริมจมูก

  1. นอนหงายหนุนหมอนสูง หรือใช้หมอนรองคอล็อคให้อยู่ในท่าเดิมตลอดเวลา เพื่อป้องกันเหตุซิลิโคนเบี้ยว เอียง และอาการเลือดคั่ง
  2. หมั่นประคบเย็นบริเวณรอบจมูกในช่วง 48 ชั่วโมงแรก และเปลี่ยนไปประคบอุ่นอีก 24 ชั่วโมง
  3. ทานยาให้ครบ และตรงตามเวลา
  4. รักษาความสะอาดบริเวณแผล โดยเช็ดด้วยน้ำเกลือ และแต้มเบตาดีน
  5. งดล้างหน้าแรงๆ ในช่วง 1 สัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด
  6. งดอาหารแสลงทุกชนิด รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และการสูบบุหรี่ ในช่วง 1 เดือนแรกหลังการผ่าตัด
  7. ทานแคปซูลใบบัวบก และดื่มน้ำมะพร้าวสด เพื่อช่วยลดอาการบวม

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

และนี่คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือของศัลยแพทย์ Amed Clinic
คุณอิ๋วสามารถกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง หลังจากการแก้ไขผ่านไปได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น