การศัลยกรรมจมูกนับว่าเป็นการเสี่ยงดวงความสวยอย่างหนึ่งเหมือนกัน บางคนอาจจะทำแล้วสวย ปัง เพอร์เฟค ในครั้งเดียว แต่สำหรับบางคนอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดแก้ไขอีกรอบ หรือหลายๆ รอบ ซึ่งมีหลายสาเหตุด้วยกัน

คุณนิหน่า เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่การเสริมจมูกในครั้งแรก ไม่ได้ดั่งใจตามต้องการนัก จมูกดูสั้นและไม่มีสัน เลยตัดสินใจที่จะผ่าตัดแก้จมูกอีกครั้ง คุณนิหน่าได้ปรึกษาเพื่อนที่เพิ่งผ่าตัดแก้จมูกมา เพราะเห็นเพื่อนสวยขึ้นกว่าเดิม และ Amed Clinic คือคำตอบในการสนทนาในครั้งนั้น คุณนิหน่าเลยทักทายมาดามผ่านทาง Inbox : Amed Clinic Official เพื่อนัดปรึกษาและจองคิวแก้จมูกให้เร็วที่สุด

ก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอได้พูดคุยและถามความต้องการว่าอยากให้จมูกเป็นแบบไหนถึงจะโดนใจมากที่สุด คุณนิหน่าชอบทรงจมูกของคุณปรางค์ กัญญ์ณรัณ (แม่หญิงวาด) ซึ่งคุณหมอได้อธิบายว่าจมูกของคุณนิหน่าอาจจะไม่เหมาะกับทรงนั้น ให้ทำทรงที่เข้ากับใบหน้าของคุณนิหน่ามากกว่า คุณหมออธิบายถึงสาเหตุที่จมูกอันเดิมมีลักษณะสั้น เกิดจากซิลิโคนอันเดิมไม่ได้ตัด ทำให้สันดูใหญ่และปลายจมูกดูเชิดขึ้น ทำให้จมูกดูสั้น คุณนิหน่าเข้าใจและเชื่อมือคุณหมอว่าจะต้องทำออกมาดีกว่าเดิม คุณนิหน่าเลือกรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู เพื่อให้ปลายจมูกเชิดและยาวมากขึ้น แต่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นแท่ง

ระหว่างผ่าตัด คุณนิหน่าไม่ตื่นเต้นเลย อาจเป็นเพราะเคยผ่านการเสริมจมูกมาแล้วหนึ่งครั้ง แถมชมพยาบาลที่เอาใจใส่ในการทำความสะอาดจมูก และชมคุณหมอไม่ขาดปากว่ามือเบา ไม่รู้สึกเจ็บเลย หลังผ่าตัดเสร็จรอยช้ำเขียวน้อยมาก สร้างความพอใจให้คุณนิหน่าอีกครั้ง

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ช่วง 5 วันแรก คุณนิหน่าดูแลแผลตามที่พยาบาลแนะนำ ด้วยการนอนหมอนสูง ไม่นอนตะแครง เช็ดทำความสะอาดแผลเช้า -เย็น ทานยาตามที่คุณหมอ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

คุณนิหน่าชอบใจจมูกใหม่มาก เพราะเพื่อนๆ ทุกคนทักว่าสวยขึ้น หน้าเด็กลง ทรงจมูกดูโด่งพุ่ง สโลปเข้ากับหน้ามากกว่าเดิม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service