ว่ากันว่าการทำศัลยกรรมก็เหมือนการเสี่ยงโชค ตาดีได้ ตาร้ายเสีย! ซึ่งก็แน่นอนว่าใครก็อยากถูกแจ็คพอตรางวัลใหญ่ ศัลย์ฯ แค่ครั้งเดียว ขอให้เป๊ะปัง ไร้ปัญหาใดๆ จริงไหมคะ? แต่ในเมื่อชีวิตจริงไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป ดังเช่นเคสของคุณเจนนี่ ลูกสาวสุดสวยของมาดาม ที่ต้องผิดหวังกับการเสริมจมูก และแก้จมูกมาแล้วถึง 3 รอบ กับคลินิกแห่งหนึ่ง จนสุดท้ายต้องตัดสินใจ เลือกแก้จมูกกับ Amed Clinic เป็นครั้งที่ 4 และขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

สาเหตุที่คุณเจนนี่ตัดสินใจแก้จมูก เป็นเพราะว่าระดับซิลิโคนเดิม มองดูแล้วต่ำเกินไป อีกทั้งปลายจมูกทิ้งดิ่งไร้ซึ่งมิติสโลปสวย และเมื่อได้เห็นรีวิวจมูกสวยๆ ที่หน้าเฟสบุ๊กแฟนเพจ Amed Clinic Official ก็ทำให้ตัดสินใจไม่ยากเลยค่ะ

หลังจากที่มาดามได้พูดคุยแนะนำราคาโปรโมชั่นเสริมจมูก และได้มีการนัดแนะคิวคุณหมอเป็นที่เรียบร้อย คุณเจนนี่ก็เดินทางมาถึง Amed Clinic พร้อมกับโจทย์ง่ายๆ ว่าขอทรงจมูกแบบ “ใหม่ ดาวิกา”

ทีมศัลยแพทย์ จึงได้ทำการประเมินโครงสร้างเบื้องต้น และแนะนำว่าควรจะแก้จมูกด้วยการเสริมซิลิโคนใหม่ และรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ เนื่องจากเป็นเคสที่ผ่านมาแก้ไขมาแล้วหลายครั้ง จึงจำเป็นที่จะต้องใช้เนื้อเยื่อของเจ้าตัว เพื่อความปลอดภัย เนียนสวย ไม่เกิดอาการแพ้

โดยที่ลูกค้าเคสศัลยกรรมของ Amed Clinic สามารถเลือกรับการฉีดยานอนหลับเพิ่มเติมได้ เพื่อคลายความกังวลที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งจะดำเนินการโดยวิญญีแพทย์ และคอยดูแลสัญญาณชีพตลอดการผ่าตัด

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

และนี่คือผลลัพธ์ หลังจากการตัดสินใจแก้จมูกรอบที่ 4 ของคุณเจนนี่ ที่ส่งภาพกลับมายืนยันกับมาดาม ได้คำตอบแล้วว่าคุณหมอมือเบาแค่ไหน แทบไม่ได้สัมผัสความช้ำ ดั่งคำล่ำลือในโลกออนไลน์จริงๆ ค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service