ศัลยกรรมพลาด ดั้งพัง ปลายทะลุ ซิลิโคนเบี้ยวมาจากไหน Amed Clinic พร้อมดูแลแก้ไขให้กลับมาเนียนสวยอีกครั้ง เพียงแค่ลูกๆ ทักทายเข้ามาปรึกษามาดาม และบอกเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นดังเช่นเคสของคุณอิน ที่เคยผ่านการศัลยกรรมจมูกกับคลินิกแห่งหนึ่ง แต่ก็ต้องประสบปัญหา ปลายจมูกบวมแดง ซิลิโคนใกล้ทะลุ ทำให้เธอต้องตัดสินใจแก้ไขจมูกโดยด่วน

เจ็บตัวแล้ว อย่าให้เจ็บใจ!

หลังจากที่คุณอินได้สังเกตเห็นปัญหาบริเวณปลายจมูก เธอได้พยายามค้นหาข้อมูลของคุณหมอที่ทำการศัลยกรรมให้เธอ และแล้วก็ต้องพบเจอกับเรื่องที่ทำให้ปวดใจ เนื่องจากแพทย์ท่านนั้น ไม่ได้จบศัลยแพทย์โดยตรง และถึงแม้ทางคลินิกเดิมจะพยายามแสดงความรับผิดชอบด้วยการแก้ไขจมูกให้ใหม่ แต่เธอจะไม่มีวันยอมเสียใจซ้ำสองเด็ดขาด

ลูกสาวสุดสวยจึงได้ทักทายเข้ามาปรึกษามาดาม ผ่านทาง Facebook Fanpage : Amed Clinic Official เพื่อขอทราบรายละเอียดราคา รวมไปถึงเทคนิคดีๆ ที่มีให้บริการ และได้ตัดสินใจเข้ารับการแก้ไขจมูกอีกครั้ง โดยมีทีมศัลยแพทย์มืออาชีพ พยาบาลวิชาชีพ และวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดการผ่าตัด

จากพื้นฐานของลูกสาวที่มีหน้าตาน่ารักอยู่แล้ว ทางศัลยแพทย์จึงได้ทำการเหลาซิลิโคนเป็นทรงสโลปปลายพุ่ง ในระดับความสูงที่ปลอดภัยและรับกับรูปหน้า และใช้ EiFFEL TIP รองปลายจมูก เพิ่มปลายละมุน ป้องกันเหตุทะลุ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ลูกสาวเริ่มเกิดอาการบวม ช้ำ นิดหน่อยในช่วงวันที่ 2 ซึ่งเธอก็มีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองเพิ่มเติม นั่นก็คือการดื่มน้ำมะพร้าว เพื่อช่วยลดอาการบวม และไม่ลืมที่จะประคบเย็นอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้เริ่มเห็นทรงจมูกสวยถูกใจ ตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 เลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

และเมื่อระยะเวลผ่านไปเพียง 1 เดือน ลูกสาวสุดสวยของมาดาม ก็กลับมายิ้มได้อีกครั้ง พร้อมกับถ่ายภาพอัพเดตสวยๆ ส่งรีวิวมาให้มาดามเชยชม

เพราะความสวยและความปลอดภัยของลูกค้า คือสิ่งที่เราใส่ใจมากที่สุด

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

Amed Clinic พร้อมให้บริการศัลยกรรมอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก เสริมคาง ตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ฉีดโบท็อกซ์ ปรับรูปหน้า ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดผิวขาว รวมไปถึงคอร์สทรีตเม้นท์คืนความสวยใสให้กับเรือนร่าง และอื่นๆ อีกมายมาย อย่าลืมทักทายเข้ามาปรึกษามาดามนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น