“จมูก” คืออีกหนึ่งจุดสำคัญบนใบหน้า ที่ปรับเปลี่ยนบุคลิกให้คุณกลายเป็นคนใหม่ได้เลย เนื่องจากทรงจมูกสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตน ทั้งอ่อนหวาน ดุดัน สวยเฉี่ยว หรือแม้แต่เปรี้ยวแซ่บ จึงไม่แปลกที่การศัลยกรรมเสริมจมูก จะได้รับความสนใจเป็นอันดับหนึ่ง

ดังเช่นในเคสของคุณกวาง สาวสวยที่มีปัญหาดั้งแหมบ และปลายจมูกงุ้ม ทำให้ใบหน้าโดยรวมของเธอดูดุอยู่ตลอดเวลา สร้างปัญหาในเรื่องความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งแน่นอนค่ะว่าวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือ “การเสริมจมูก” ไม่ใช่การใช้แอพพลิเคชั่นแต่งภาพอีกต่อไป

คุณกวางทักทายเข้ามาปรึกษามาดาม ผ่านทาง Facebook Fanpage : Amed Clinic Official บอกเล่าถึงปัญหาต่างๆ ที่รบกวนจิตใจ มีการส่งรูปภาพเข้ามาให้มาดามช่วยประเมินเบื้องต้น และสอบถามโปรโมชั่นรวมไปถึงเงื่อนไขต่างๆ… อย่างไรก็ดี มาดามขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า Amed Clinic มีโปรโมชั่นเสริมจมูกหลากหลายเทคนิค ทั้งการเสริมซิลิโคนอย่างเดียว การเสริมซิลิโคน + วัสดุรองปลาย และการเสริมจมูก Open จึงทำให้ราคาแตกต่างกันออกไป

หลังจากที่คุณกวางได้เข้ารับคำปรึกษากับศัลยแพทย์มืออาชีพของมาดาม มีการประเมินโครงสร้างใบหน้า โครงสร้างจมูก เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุดที่สุด จึงได้ข้อสรุปว่าจะต้องทำการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน USA Medical Grade เหลาปรับแต่งใหม่ด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว และรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบเพื่อป้องกันการทะลุ

ก่อนหน้านี้เธอมีทรงจมูกของดาราในดวงใจ นั่นก็คือ “คุณลิเดีย” แต่ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการประเมินแล้ว ว่าไม่เหมาะกับรูปหน้า จึงได้แนะนำทรงสุดฮิต ที่สามารถเปลี่ยนบุคลิกให้สวยเฉี่ยวขึ้นได้ นั่นก็คือ “ทรงสโลปปลายพุ่ง”

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

จมูกเปลี่ยน บุคลิกเปลี่ยน จากสาวหน้าดุ กลายเป็นสวยแซ่บดั่งที่เจ้าตัวคาดหวังไว้

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

คุณกวางได้มีการส่งภาพและอัพเดตและบอกเล่าความประทับใจให้มาดามฟัง ว่าเธอไม่ได้สัมผัสความช้ำเลยแม้แต่น้อย จะมีเพียงแค่อาการบวมเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งเธอได้ดูแลตัวเองอย่างดี ด้วยการประคบเย็น ก่อนจะเปลี่ยนไปประคบอุ่นสม่ำเสมอ อีกทั้งทานยาตรงตามเวลา การดื่มน้ำมะพร้าว ก็ช่วยให้จมูกยุบเข้าที่อย่างรวดเร็ว

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

คิดถึงการศัลยกรรมทุกรูปแบบ อย่าลืมคิดถึง Amed Clinic นะคะ เราดำเนินการบนมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ และศัลยแพทย์มืออาชีพ ผู้รังสรรค์ผลงานให้ออกมาสวย ปลอดภัย ไร้ซึ่งปัญหากวนใจตามมา พิสูจน์ได้จากผลลัพธ์สวยๆ ของคุณกวาง เธอรู้สึกเหมือนได้กลายเป็นคนใหม่ สวยเป๊ะ เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ดังถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายใบพร้อมกันเลยล่ะค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น