สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้มาดามมีเคสรีวิวเสริมจมูก โดยใช้กระดูกหลังหูรองปลายจมูก จากคุณแอปเปิ้ล มาให้ชมกันค่ะ คุณแอปเปิ้ลมีปัญหากวนใจบนใบหน้า คือ จมูกไม่มีสัน และช่วงปลายจมูกงุ้มมาก แต่งหน้าแล้วดูไม่มีมิติ เลยอยากจะเสริมให้มันดูมีสัน และปลายจมูกดูสูงพุ่ง ทำให้หน้าดูมีมิติขึ้น

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

หลังจากใช้เวลาศึกษาอยู่นาน ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจทักไลน์มาปรึกษามาดาม เพราะเห็นรีวิว Amed Clinic ในเว็บต่างๆ มากมาย ซึ่งคุณแอปเปิ้ลมีโจทย์มอบให้คุณหมอ คือ จมูกแบบคุณ หญิง รฐา แต่เมื่อได้เข้าพบคุณหมอ และได้ประเมินเบื้องต้นพบว่าเนื้อ

จมูกมีค่อนข้างน้อย คุณหมอจึงต้องเลือกทำในแบบที่เหมาะสม เข้ากับรูปหน้าที่สุด และใช้กระดูกอ่อนหลังหูรองปลายจมูก เพื่อให้ได้ปลายจมูกสวยธรรมชาติ อีกทั้งยังป้องกันการทะลุด้วยนะคะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ในช่วง 1 – 2 สัปดาห์แรก ก็จะมีอาการบวมบริเวณใบหน้า ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ให้ทำตามคำแนะของคุณหมออย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการประคบเย็น ประคบอุ่น หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่มีผลต่อการฟื้นตัวของแผลผ่าตัด และดื่มน้ำมะพร้าวเยอะๆ ก็จะช่วยให้แผลหายไวมากยิ่งขึ้นค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สุดท้ายแล้ว คุณลูกค้าท่านใด พบเจอปัญหาเดียวกับคุณแอปเปิ้ล อย่ารอช้าทักทายเข้ามาสอบถาม รวมไปถึงขอคำปรึกษาเบื้องต้นได้ตลอดเลยค่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service