สำหรับลูกๆ ที่มีความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ หรือระยะเวลาพักฟื้น หลังจากการเข้ารับการศัลยกรรมจมูก มาดามบอกเลยค่ะว่าต้องใช้เวลา ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละท่าน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “กำลังใจ” และอย่าเพิ่งกดดันตัวเองจนทำให้จิตตกนะคะ

เคสของคุณแนน ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่กังวลกับทรงจมูกเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวเกิดอาการไม่มั่นใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วเมื่อได้รับกำลังใจดีๆ จากทีมแอดมิน และอดทนเฝ้ารอให้ร่างกายฟื้นตัว ท้ายที่สุดก็ได้เห็นทรงจมูกสวยๆ แล้วค่ะ

ก่อนเสริมจมูก : คุณแนนมีเนื้อจมูกค่อนข้างมาก อีกทั้งปีกจมูกกว้าง ทำให้จุดสนใจทั้งหมดเน้นอยู่ที่กลางใบหน้า ซึ่งเวลาถ่ายรูปออกมาจะยิ่งทำให้ดูเด่น จนกลายเป็นปมด้อยกับคำว่า “ดั้งแหมบ” ที่ลูกสาวจะได้ยินเพื่อนๆ แอบล้อเลียนอยู่ตลอดเวลา

คุณแนนจึงได้รวบรวมความกล้าทั้งหมด ตัดสินใจเข้ารับคำปรึกษากับศัลยแพทย์ Amed Clinic โดยมีทรงจมูกในดวงใจคือ “ออม สุชาร์” สโลปสวย ปลายละมุน และที่สำคัญคือต้องปลอดภัยมากที่สุด

หลังจากเข้ารับการศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยซิลิโคน USA Medical Grade และรองปลายด้วย EiFFEL TIP ที่ Amed Clinic เสร็จทันที คุณแนนสังเกตได้เลยว่าตัวเองไม่มีอาการเจ็บ เหมือนที่เคยจินตนาการไว้

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

แต่แล้วเมื่อเข้าสู่ช่วงวันที่ 3 อาการตึงๆ แปล๊บๆ และความช้ำก็เริ่มผ่านเข้ามาทักทาย ซึ่งมาดามของยืนยันเลยค่ะ ว่าเป็นอาการปกติของการศัลยกรรมจมูก ซึ่งความช้ำจะเริ่มทุเลาลงไปเองภายใน 1 อาทิตย์ เพียงแค่ลูกๆ ดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด

  • นอนหมอนสูงเพื่อลดอาการอักเสบ หรือเลือดคั่งบริเวณรอบจมูกและดวงตา
  • ประคบเย็นสม่ำเสมอใน 48 ชั่วโมงแรก ก่อนจะเปลี่ยนไปประคบอุ่นอีก 24 ชั่วโมง
  • ทานยาให้ตรงเวลาต่อเนื่องจนหมด
  • งดอาหารเผ็ดร้อน และอาหารแสลง (ของหมักดอง/อาหารทะเล/เมนูกึ่งสุกกึ่งดิบ)
  • งดแอลกอฮอล์และงดสูบบุหรี่เด็ดขาด ในช่วงสัปดาห์แรก
  • ทำความสะอาดแผลด้วยการใช้เบตาดีน หรือน้ำเกลือเช็ดเบาๆ รวมไปถึงงดล้างหน้า

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เมื่อไหร่ที่จะเริ่มเห็นทรงจมูกชัดเจน ?

หลายท่านคาดหวังว่าจะได้เห็นทรงจมูกสวย หลังจากการถอดเฝือกและตัดไหม ดังเช่นเคสของคุณแนน ซึ่งเป็นความคาดหวังที่ไม่ถูกต้องนะคะ เนื่องจากความเสียหายของเนื้อเยื่อภายใน ต้องอาศัยระยะเวลาในการซ่อมแซม และยอมรับซิลิโคนให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับร่างกาย ทั้งนี้คำตอบของคำถามดังกล่าวคือ 1 เดือน ที่ลูกๆ จะเริ่มได้เห็นทรงจมูกชัดเจนมากขึ้นกว่า 50%

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

จมูกรัดแกนคืออะไร?

เป็นช่วงที่เนื้อเยื่อภายในได้ยอมรับ และห่อหุ้มซิลิโคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เห็นรูปร่างของซิลิโคนชัดเจน 100 % ลูกๆ จะรู้สึกได้ว่าซิลิโคนไม่ลอย หรือไม่รู้สึกถึงความหลวมอีกต่อไป โดยระยะเวลาดั่งกล่าวจะอยู่ที่ช่วง 3 -6 เดือนหลังจากการศัลยกรรมจมูก ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละบุคคล และการดูแลตัวเอง

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

และนี่คือผลลัพธ์ทรงจมูก “ออม สุชาร์” ตามที่ลูกสาวรีเควส

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เสริมจมูกกับ Amed Clinic ดำเนินการบนมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยทีมศัลยแพทย์มืออาชีพ สามารถให้คำปรึกษา และปรับทรงจมูกด้วยการเหลาซิลิโคนใหม่ เพื่อออกแบบให้รับกับรูปหน้า หรือตามทรงที่คุณต้องการมากที่สุด ทำให้ชื่อเสียงของเราได้รับการยอมรับ และบอกต่อในเว็บไซต์ศัลยกรรมาอย่างยาวนาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น