ใครที่มีปัญหาแก้มป่อง เหนียงยาน ร่องแก้มลึก ผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับเต่งตึง ลองมาจัดการปัญหานี้ให้อยู่หมัด ด้วยการร้อยไหม 8D หรือไหมเงี่ยงชนิดพิเศษที่นำเข้าโดย Amed Clinic ดีไหมคะ? แต่ถ้าลูกๆ คนไหนยังไม่มั่นใจในผลลัพธ์ ก็ขอให้ตามมาดามมาชมรีวิวขั้นตอนการทำ และผลลัพธ์สวยๆ ของลูกสาวสุดสวยท่านนี้กันก่อนเลยค่ะ

คุณปุ๊กกี้ หรือลูกสาวของมาดามท่านนี้ มีปัญหาแก้มเยอะ เหนียงแยะ รูปหน้าดูกลมเป็นตัว O และผิวหน้าแลดูหย่อนคล้อย แซงอายุไปไกล ต้องคอยเมคอัพใสๆ เพื่อลดอายุ และแน่นอนว่าปัญหาที่ตามมาก็คือผิวอ่อนแอ รูขุมขนกว้าง และถ้าจะให้ปรับรูปหน้าด้วยการฉีดสลายไขมัน ก็จะเป็นการเสียเวลาจนเกินไป ทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำให้สยบปัญหาดังกล่าวในครั้งเดียว ด้วยการร้อยไหม 8D หรือไหมเงี่ยงชนิดพิเศษ เพื่อยกรูปหน้าให้เรียวสวยเป็น V-Shape ขึ้นทันทีหลังทำ

ไหมเงี่ยง 8D ที่ทาง Amed Clinic เลือก แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร?

ไหมเงี่ยง 8D จะไม่ใช่ไหมเงี่ยงที่มี 2 แฉกธรรมดาๆ ทั่วไปเหมือนที่คลินิกอื่นเลือกใช้ แต่จะมีลักษณะเป็นตาข่ายพันรอบเส้นไหม 360 องศา และในตาข่ายนั้นจะมีแฉกแยกยื่นออกไปอีกนับไม่ถ้วน อีกทั้งตาข่ายสามารถกางออกเพื่อเกาะเกี่ยวเนื้อเยื่อได้ดีกว่าไหมรุ่นอื่นๆ ตลอดจนเส้นไหมสามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย งานนี้จึงมิใช่แค่ได้ความ V-Shaep แต่หมายถึงผิวใส เบเบี้เฟรชขึ้นด้วย

ส่วนเรื่องความบวม ช้ำ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะทีมแพทย์ Amed Clinic มีความชำนาญในการประเมินแนวรูปหน้า รวมไปถึงมีการฉีดยาชา และใช้หัวเข็มแบบทู่ ในการร้อยนำเส้นไหม เพื่อให้เนื้อเยื่อข้างในบาดเจ็บน้อยที่สุด

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เทียบชัดๆ หลังร้อยไหมเงี่ยงด้านซ้ายเสร็จทันที
ยกกระชับขึ้นชัดเจน ต่างจากใบหน้าบริเวณด้านขวา

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ส่วนวิธีดูแลตัวเองหลังจากการร้อยไหม ก็ไม่มีอะไรยากเลยค่ะ เพียงแค่ทานยาให้ครบตามที่คุณหมอแนะนำ งดดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ทานของหมักดอง งดยิ้ม/หัวเราะกว้างๆ และควรนอนหงายหน้าตรง ในช่วง 2 อาทิตย์แรก ผลลัพธ์หน้าเรียวสวย ผิวพรรณสดใส ก็จะอยู่เคียงคู่กับลูกๆ ไปอีกนาน

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ปัจจุบันลูกสาวของมาดามกลับมายิ้มกว้างๆ ได้อย่างมั่นใจ หน้าเรียว ผิวสวย แลดูสดใสขึ้น หลังจากตัดสินใจร้อยไหมเงี่ยง 8D ที่ Amed Clinic ส่วนใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ก็ลองทักทายเข้ามาปรึกษามาดามก่อนนะคะ คอร์สการปรับรูปหน้าดีๆ พร้อมกับโปรโมชั่นราคาเบาๆ รอคุณอยู่ค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น

โปรโมชั่น เสริมจมูก แก้จมูกที่ Amed Clinic

ศัลยกรรมจมูก
9,999 บาท
โปรเมษายน 67

📢 ฟรี ฉายแสงลดบวม
📢 ฟรี อัพเกรดซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม USA มีความยืดหยุ่นสูง
📢 ฟรี บริการถอดเฝือก ตัดไหม ทำความสะอาด
📢 ฟรี รับประกันนาน 6 เดือน
📢 ฟรี After Care Service