สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้อายภูมิใจนำเสนอหน้า อุ๊ปส์! นำเสนอใบหน้าของตัวเองมากค่ะ หลังจากที่เป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองอยู่นาน แต่พอตัดสินใจฉีดโบฯ เกาหลี ที่ Amed Clinic คือแบบน้ำตาจะไหลเลยค่ะ ไม่ใช่เจ็บนะ ใจเย็นๆๆ 5555 แต่เพราะเห็นผลความแตกต่างอย่างชัดเจน ภายในระยะเวลาเดือนกว่าๆ ตามที่คุณหมอบอกไว้เลย

หน้าใหญ่ หน้าเหลี่ยม หน้าบาน อะไรเบอร์นั้น!! 555 แล้วเพื่อนๆ ลองสังเกตนะคะ ว่าอายอ่ะ กรามไม่เท่ากัน ด้านขวาจะเหลี่ยมกว่าด้านซ้าย ต้องคอยปล่อยผมปิดหน้าไว้ตลอด ชีวิตนี้แทบจะไม่มัดผมเลย

เดี๋ยวลงภาพ Before ให้ดูรัวๆ ดีกว่า

โดนกรอกหูตลอดดดด ว่าให้ลองฉีดโบฯ ถ้าอยากให้หน้าเรียวเล็กลง เอ๊าา! เอาก็เอา… อายเริ่มปรึกษากับเพื่อนสาว หาคลินิกดีๆ มีชื่อเสียง แล้วก็หาอ่านรีวิวฉีดโบฯไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายตกลงปลงใจว่าเลือก Amed Clinic แล้วกัน ชื่อเสียงในโลกออนไลน์ดีเลย

บอกตรงๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ มีมาร์กยาชาก่อน แล้วคุณหมอมือเบามากด้วย

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ไปดูความเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ หลังฉีดโบท็อกซ์ Botulax กันเลย

อายทักแชทเฟสบุ๊ก Amed Clinic Official ไปก่อนเลยค่ะ แอดมินหรือที่นางเรียกตัวเองว่ามาดาม ตอบไวมากกก จัดการนัดวันเวลาให้เรียบร้อย แล้วพอถึงวันที่เข้าพบคุณหมอ คือแอบอึ้งนะ คุณหมอบอกตั้งแต่แว๊บแรกที่เห็นหน้าเราเลย ว่ากรามขวาใหญ่กว่ากรามซ้าย เดี๋ยวหมอจัดให้ ฉีดโบฯ เกาหลี ด้านขวา 35 ยูนิต ส่วนด้านซ้ายจะฉีด 30 ยูนิต โดยจะแบ่งฉีดเป็น 2 รอบ (ซ้ำอีกทีช่วงวีคที่ 4)

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ตอนช่วง 3 วีคแรก จะรู้สึกเมื่อยหน้านิดหน่อยค่ะ แล้วก็แลดูผลลัพธ์จะยังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่อายก็จะส่งภาพอัพเดตไปให้มาดามดูตลอด นางน่ารักมากกก คอยให้กำลังใจ แล้วก็จัดจองล็อควันฉีดซ้ำให้อย่างรวดเร็ว ปลื้มค่าาา

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

และหลังจากนั้นไม่นานเลย โบฯ เกาหลี นางก็แผลงฤทธิ์เต็มๆ อายได้สัมผัสความหน้าเรียวครั้งแรกในชีวิตก็คราวนี้แหละ รวมๆ แล้วก็ประมาณ 1 เดือน กับอีก 1 อาทิตย์ ที่เห็นผลค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องโครงหน้าใหญ่ หน้าบาน กรามมาเต็ม จัดเลยค่ะพวกเธอ โบฯ เกาหลี ที่ Amed Clinic ของแท้แน่นอน อายยืนยันเห็นผล 100%

ให้ภาพเล่าเรื่อง!!!

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น