สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาข้อมูลทำศัลยกรรม ฝนมาเตือนตัวโตๆ เลยนะคะ ว่า อย่า เห็น แก่ ของ ถูก!!!!! คิดจะเสริมจมูก หรือทำศัลยกรรมอะไรก็แล้วแต่ หาข้อมูลให้เยอะเข้าไว้ อ่านรีวิวให้มาก ส่องกระทู้ที่เก็บภาพมาจากในห้องผ่าตัดได้เลยยิ่งดี ไม่งั้นเดี๋ยวจะพลาด ได้ซิลิโคนเสริมจมูกเกรดต่ำแบบฝนนะคะ

เสริมจมูกครั้งแรก ฝนพลาดหนักเลยค่ะ เจอซิลิโคนรูปตัวไอ ตามนั้นเลยยยยย ตรงแด่ว ไม่เหลา ไม่มีส่วนขาที่รองรับปลายจมูกอะไรทั้งสิ้น! บ้าไปล้าววว พอถึงคราวที่ร่างกายพยายามขับสิ่งแปลกปลอมออก ก็กลายเป็นดั้งเบี้ยวชัดเจน แหมๆ.. แค่เบี้ยวเอ๊งงง อิฉันยังมีบุญอยู่มากใช่มั้ยคะ ที่ไม่เจอเหตุจมูกทะลุ #ประชดล้วนๆ

ก่อนแก้จมูก #มองข้างๆ เหมือนจะดูดี แต่ข้างหน้านี่คือพังงงงงง

สุดท้ายฝนตัดสินใจแก้จมูก กับเอเมดคลินิกค่ะ เห็นรีวิวจากใน IG : amedclinic แล้วก็ Facebook : Amed Clinic Official เน้นดูเคสรีวิวแก้จมูก ก็เห็นว่ามีแต่คนแก้แล้วดูดีขึ้น แต่ก็พยายามเช็คฟีดแบคชื่อเสียงในเว็บอื่นๆ ด้วยนะ สรุปว่าโอเคค่ะ น่าเชื่อถือ ไม่มีเคสหลุด ก็จัดการทัก Inbox ไปใน Facebook พนักงานตอบไวมากกก คุยสนุก น่ารักดีค่ะ

แปปเดียวก็ได้คิวปรึกษาคุณหมอ ใจดีมากก พูดเพราะด้วย ได้ข้อสรุปที่ว่าคุณหมอจะเอาซิลิโคนเก่าออก และเปลี่ยนเป็นซิลิโคน Premium USA + ใช้กระดูกก้นกบรองปลายจมูก ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ผลลัพธ์คือทรงจมูกสวยน้ำตาไหล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ปัจจุบันครบ 1.5 เดือนแล้วค่า รู้สึกดีงามมากกกก ที่ตัดสินใจแก้จมูกกับเอเมดคลินิก จากจมูกเบี้ยว จมูกเอียงมากๆ ไม่คิดว่าหมอจะทำให้ตรงได้ #กราบคุณหมองามๆ ที่ทำให้อดีตสาวหน้าพังอย่างฝน กลับกลายมาเป็นสาวตุ๊กตาบาร์บี้ได้นะค๊าาา

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น