สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พี่จะมาเม้าท์! วิธีกู้หน้าต้านแรงโน้มถ่วงโลก ให้อ่านกันจ้า . . . โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย หน้าไม่เรียว เหนียงยาน ผิวไม่กระชับ กรอบหน้าไม่ชัด สารพัดปัญหาบนใบหน้า จะด้วยความตุ้ยนุ้ยที่สะสมมา หรือเพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น อย่าเพิ่งพารานอยด์ไปค่ะ เพราะพี่เองได้ค้นพบมาแล้วว่า การร้อยไหม 8D + ฉีด LLD FAT สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ทั้งที่ตอนแรกก็แอบหวั่นๆ กลัวจะเสียเงินฟรี แต่เอเมดคลินิก ที่พี่ไว้วางใจให้ดูแลผิวหน้า ก็เอาอยู่!!

ก่อนทำ

ใบหน้าพี่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยไปตามวัย เหนียงยานแบบเห็นได้ชัด แล้วก็ผิวไม่ตึงกระชับ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าการร้อยไหม 8D และฉีด LLD FAT คืออะไรนะคะ พี่ขออธิบายคร่าวๆ แล้วกัน เผื่อช่วยให้หลายคนตัดสินใจได้

ร้อยไหม 8D : จะเป็นการร้อยเส้นไหมชนิดพิเศษ หรือไหมละลาย เข้าไปตามแนวใต้ผิวหนัง ซึ่งมันสามารถช่วยยกกระชับ เก็บเหนียง และปรับรูปเรียว (V-Shape) ได้ และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วย คุณหมอที่เอเมดคลินิก ฝีมือดีจริงๆ ค่ะ เคสพี่เห็นผลหน้าเรียว ผิวหน้ายกกระชับขึ้นทันทีหลังทำ และคุณหมอกบอกว่าจะคงผลยาวนานถึง 1-1.5 ปี เลยนะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูแลผิวหน้าให้ดี ไม่ตากแดด ไม่สครับผิวรุนแรง หรือโดนความร้อนบ่อยๆ

  1. เริ่มที่มาร์กยาชา
  2. ร้อยไหม 8D ด้านซ้าย 3 เส้น
  3. หลังทำทันทีด้านซ้าย ผิวยกกระชับต่างกันชัดเจน
  4. ร้อยไหม 8D ด้านขวาอีก 3 เส้น

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

หลังร้อยไหม 8D เสร็จทันที บอกจากใจเลยว่า..ปลื้มมาก

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

LLD FAT : เป็นตัวยาลิขสิทธิ์เฉพาะที่เอเมดคลินิก ที่คิดค้นมาเพื่อฉีดสลายไขมัน แก้ไขปัญหาเซลลูไลท์ และทำให้ผิวกระชับได้อีก เรียกได้ว่าไขมันสะสมตรงไหน ก็จิ้มเข้าไปตรงนั้นเลย ส่วนมากก็จะเป็นเหนียง แล้วก็แก้ม

ส่วนตัวพี่เริ่มจากการร้อยไหม 8D 6 เส้น แล้วไปฉีด LLD FAT หลังจากร้อยไหมผ่านไป 1 อาทิตย์ค่ะ จะบอกว่าตอนแรกจิตตกไปเอง กลัวเจ็บ กลัวช้ำ กับการทำหน้าทั้ง 2 อย่าง สรุปคือมโนแจ่มทั้งนั้น! คุณหมอ เอเมดคลินิก มือเบามากกก ไม่เจ็บเลย ทำไปอธิบายไป หลังทำเสร็จต้องประคบเย็นก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนมาประคบร้อน รวมไปถึงต้องกินยาฆ่าเชื้อให้หมดด้วย โดยจะเห็นผลชัดเจนที่ช่วง 1-1.5 เดือน แล้วแต่บุคคล แต่พอกลับบ้านมา พี่ยุ่งๆ ลืมนู่นลืมนี่ ก็แชทสอบถามเจ้าหน้าที่ในไลน์ @amedclinic หรือเฟสบุ๊ก Amed Clinic Official ได้ตลอดเลย บริการดีจริงๆ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ตัวพี่เองเริ่มกรี๊ดตั้งแต่ 3 วันแรกแล้วค่ะ รู้สึกหน้าเรียวขึ้น ผิวยกกระชับ เห็นกรอบหน้าชัด และยิ่งระยะเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 1 เดือน ก็ยิ่งปังตามที่คุณหมอบอกเลย ตอนนี้รู้สึกอายุลดไปเป็น 10 ปี พูดไปแล้วจะหาว่าโม้นะ… เอาเป็นว่าตามไปดูภาพที่พี่ถ่ายเก็บไว้เรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น