ก่อนหน้านี้ปุ๊ไม่เคยคิดว่า ปุ๊จะสามารถมีหน้าเรียวๆ กรามเล็กๆ แบบคนอื่นเขาได้ เพราะเราคิดว่ามันคือกราม มันคือกระดูกที่เราคงไม่สามารถไปทำอะไรกับมันได้ ปุ๊เคยคิดอยากจะไปทำหน้าที่เกาหลี แต่ปัจจัยเราก็มีไม่พอขนาดนั้น ปุ๊คิดอยู่หลายครั้ง จนปุ๊ถอดใจไปแล้วว่าเราคงจะไม่ได้หน้าเล็กๆ แบบดาราเน็ตไอดอลเขาแน่ๆ แต่ความคิดทั้งหมดมันได้หายไป เมื่อปุ๊ได้มาเจอกับเอเมดคลินิก มีรุ่นน้องมาอวดให้ฟังว่า นางไปฉีดโบท้อกซ์มาจากคลินิกนี้ นางก็สาธยายให้ฟังว่า กรามของนางเล็กลงอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนแรกปุ๊ก็คิดว่านางมโนไปเอง แต่พอปุ๊ลองสังเกตุไปเรื่อยๆ เออ !!! กรามนางลดจริงคะ เท่านั้นแหละ ปุ๊เปลี่ยนความคิดทันที หรือโบท็อกซ์ จะช่วยเราได้จริงๆ โอเค ลองสักครั้ง !!! ปุ๊ให้รุ่นน้องพาไปเอเมดคลินิกเลยจ้า เข้าพบคุณหมอ คุณหมอให้เราลองกัดฟันดู คุณหมอก็กดๆ ตรงกล้ามเนื้อตรงกราม คุณหมอบอกว่า กล้ามเนื้อตรงนี้ถ้าเราฉีดโบท็อกซ์ เข้าไปมันจะสามารถไปยับยั้งการขยายของกล้ามเนื้อได้ คุณหมอพูดแบบนั้น ปุ๊รู้สึกมีความหวังขึ้นมาเลยค่ะ คุณหมอคงจะไม่ได้ขายฝันปุ๊หรอกนะ เอาหล่ะ!! อย่าลีลา ปุ๊ให้ดู Before-After เทียบกันชัดๆไปเลยค่ะ

ปุ๊ฉีดของเกาหลี ค่ะ 100 cc. ก่อนฉีดพยาบาลก็มาประคบเย็นให้ค่ะ จนเรารู้สึกชาๆ แล้วคุณหมอก็จิ้มเลยค่ะ ปุ๊ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ มันแค่จี๊ดๆ แบบทนได้ หลังจากฉีดเสร็จคุณหมอบอกว่าห้ามจับบริเวณที่ฉีด เพราะอาจจะมีผลกระทบต่อการกระจายของตัวยา แล้วก็ห้ามนอนราบหรือนอนตะแคง ห้ามให้ใบหน้าใกล้ความร้อน ปุ๊ก็ฟังแล้วกลับมาปฏิบัติตามทุกอย่างเลยค่ะ ช่วงอาทิตแรกก็ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงค่ะ ตอนแรกปุ๊ก็นอยๆ ว่าคลินิกเค้าหลอกขายเรารึเปล่า ปุ๊ก็ไปปรึกษาน้องค่ะ น้องก็บอกว่ามันจะเริ่มเห็นผลประมานหลังครบ 1 เดือนไปแล้ว เราก็อดทนรอค่ะ ส่องกระจกทุกวัน เราอยากเห็นตอนกรามเราลดลงจริงๆ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ครบกำหนด 1 เดือนแล้วค่ะ ไม่น่าเชื่อ !! ว่าหน้าเล็กลงจริงๆ ค่ะ ตรงกรามเริ่มเห็นกรอบชัดขึ้น แต่ก็ยังลงไม่มากนะคะ แต่ดูแล้วกรามไม่บานเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ อาณุภาพของโบท็อกซ์เค้าดีจริง พอปุ๊เห็นว่าหน้าตัวเองเริ่มเล็กลงแล้ว ปุ๊ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

2 เดือนผ่านไป เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนจริงๆ ค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่านอกจากการทุบกรามจะมีวิธีอื่นที่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้จริงๆ เรียกว่า จะมุมไหนก็ทำให้ปุ๊มั่นใจขึ้นมากกก !!!

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น