สวัสดีครับทุกท่าน ไม่พูดพร่ำทำเพลงเลยแล้วกัน วันนี้ผมมารีวิวคอร์สยกกระชับผิวหน้าดีๆ ที่ชื่อว่า Thermage CPT ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำมาใช้ เพื่อการลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิวหน้า ปรับรูปหน้าเรียว โดยไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องผ่าตัด หรือทำศัลยกรรมใหญ่เลยครับ พูดง่ายๆ ว่า หน้าเหี่ยว เหนียงยาน ร่องแก้มลึก หนังตาตก หรือแม้แต่ผิวเปลือกส้ม จากสาเหตุ สว. สูงวัย หรือความอ้วน เจ้าเครื่องนี้จัดการได้หมด และรู้สึกได้ทันทีหลังทำ

เรื่องของเรื่องก็คือภรรยาของผม เธออยากได้หน้าเรียวกลับคืนมา แต่ก็กลัวเจ็บ พอค้นข้อมูลไปมา ก็ไปเจอคอร์ส ยกกระชับหน้าด้วย Thermage (เทอร์มาจ) เธอเลยรบเร้าให้ผมไปเป็นเพื่อน ตัวผมเองก็อายุเริ่มมากขึ้น แต่ยังทำงานหนัก นอนน้อย ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง มีกังวลบ้างเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า และผิวหย่อนคล้อย พอเห็นว่าคอร์สนี้ไม่ต้องใช้เข็มหรือพึ่งมีดหมอ หนุ่มวัยเฟี้ยวอย่างผมก็เลยสนใจ ตัดสินใจทำพร้อมภรรยาที่ Amed Clinic ซะเลย และก็ไม่ผิดหวังตามคำเล่าลือ

คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก แจกแจงรายละเอียดว่าจะเน้นตรงไหน เพราะเคสผมเห็นริ้วรอยชัด พอถึงขั้นตอนการทำ ก็ไม่มีอะไรมากครับ น้องๆ พนักงาน Amed Clinic เข้ามาช่วยทำความสะอาดหน้า มาร์กยาชา จากนั้นคุณหมอก็จะดำเนินการขั้นตอนทำ Thermage (เทอร์มาจ) ด้วยการยิงคลื่นอ่อนๆ ลงไปที่ผิวชั้นใน มันก็จะไปกระตุ้นคอลลาเจน และโครงสร้างผิวที่เสื่อมสภาพ ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ส่วนความรู้สึกก็คืออุ่นๆ ไม่เจ็บครับ สละเวลา 1-2 ชั่วโมง แต่เหมือนได้ลดอายุไปเป็น 10 ปีแบบนี้ มีแต่คุ้มกับคุ้ม

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

หลังจากทำ Thermage (เทอร์มาจ) ผมรู้สึกใบหน้าเปลี่ยนแปลงชัดๆ เลย ก็ที่ตรงแก้มครับ เห็นได้ชัดเลยว่าเหมือนถูกยกไปเรียบร้อยแล้ว พอหลายเดือนก็ยิ่งเห็นว่ารูปหน้ากระชับขึ้นกว่าเดิมอีก ก็ตามที่คุณหมอบอกไว้เลย ว่าจะเห็นผลทันที 20-30% หลังทำ และเห็นผลชัดขึ้นเรื่อยๆ ช่วง 3-6 เดือน และคงสภาพอยู่อย่างนั้นประมาณ 2 ปี แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับอายุ สภาพผิว แล้วก็ความเฟี้ยวในการใช้ชีวิตด้วยนะครับ ถ้ายังเที่ยวหนัก ทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย ก็คงช่วยได้ไม่นานเท่าไหร่

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สุดท้ายนี้คงต้องขอบคุณภรรยา ที่คอยดูแลกันตลอด แล้วก็ขอบคุณ Amed Clinic ที่ทำให้ผมรู้สึกกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ถ้าใครสนใจก็ลองติดต่อทางเฟสบุ๊ก Amed Clinic Official ก็ได้ครับ ผมเห็นหนุ่มๆ สาวๆ ไปนั่งรอคิวทำ Thermage (เทอร์มาจ) กันเพียบ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เทียบกันชัดๆ ก่อนทำ | 1 เดือน | 3 เดือน
เข้าใจแล้วใช่ไหมครับ ว่าทำไมผมต้องมารีวิว ของเขาดีจริงๆ นะเออ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น