สวัสดีค่ะทุกคน ส้มเข้ามารีวิวในบอร์ดศัลยกรรม ก็คงต้องมาพูดเรื่องศัลยกรรมอ่ะเนอะ ลองทายดูซิ ว่าส้มไปทำอะไรมาเอ่ย? (เปรียบเทียบจากรูป) . . . ติ๊ก ต๊อกๆๆๆ เฉลยยย !!! ส้มไปแก้จมูกกับเอเมดคลินิกมาจ้า ส้มเห็นรีวิวจากบอร์ดศัลยกรรมนี่แหละ เลยตัดสินใจเลือกที่นี่ เพราะปลอดภัยมีศัลยแพทย์ที่น่าเชื่อถือ แถมยังมีโปรโมชั่นที่ไม่แพงเกินไปสำหรับวัยรุ่น ส้มเลยตัดสินใจแก้จมูกกับเอเมดคลินิกเลย หลังจากที่แก้มาแล้ว ส้มรู้สึกดีมากเลย มีแต่คนบอกหน้าเปลี่ยนไป หน้าคมขึ้น มีมิติมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้เรามั่นใจในการถ่ายรูปมากขึ้นเช่นกัน 555 (เดี๋ยวจะให้ดูรูปก่อนแก้น๊า)

นี่เลยจ้า ก่อนแก้จมูก ทรงมันจะบวมๆ แบนๆ งงมาก นี่ทำแล้วหรอ 555 ส้มเลยตัดสินใจแก้ดีกว่า ก็ติดต่อมาดามเรื่องนัดคิวไป ไปถึงคลินิกวันนัด พี่ๆ ที่คลินิกดูแลดีมาก เป็นกำลังใจให้ตลอด ทำให้รู้สึกไม่ค่อยกลัวเท่าไรค่ะ แต่ตอนเข้าห้องผ่าตัดจริง ก็เกร็งนิดๆ เพราะเพื่อนเล่าให้ฟังว่าแก้จมูกจะเจ็บมาก พอคุณหมอเข้ามา เค้าก็ชวนคุยไปด้วย ในขณะที่ฉีดยาชา ช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาก จากนั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ว จำได้ว่าคุณหมอมาวัดๆ อะไรที่หน้าสักพัก ไม่นานก็ทำเสร็จ เร็วมากค่ะ เหมือนแบบเราดูซีรีย์ยังไม่จบตอนเลย 555 ที่สำคัญไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยสักนิดค่ะ

หลังจากทำเสร็จ ส้มชิลมากค่ะ เดินซื้อของต่อได้เลย แวะกินข้าวที่ห้างต่ออีก งงใจตัวเอง จนเพื่อนถามว่า ไม่เจ็บหรา?ส้มก็บอกว่าเฉยๆ มาก ไม่เจ็บไม่ปวดเลย วิธีดูแลตัวเองก็กินยาตามที่หมอให้มาเลยค่ะ ส้มใช้หมอนรองคอที่คลินิกให้มา นอนหน้าตรงอย่างเดียวอยู่เกือบอาทิตย์ แล้วก็ไม่กินของเปรี้ยวและส้มตำสักพักเลย พักฟื้นไวมากค่ะ ไม่นานก็หายดีแล้ว ครบ 1 เดือน ก็กลับไปหาคุณหมออีกทีค่ะ เพื่อให้ฟอลโล่จมูกค่ะ ว่ามีปัญหาอะไรตรงไหนมั้ย แต่ก็สรุปว่าไม่มีค่ะ คุณหมอบอกแผลแห้งสนิทแล้ว แค่รอเวลาให้จมูก รัดแกน แล้วจะสวยกว่านี้มากๆ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ปัจจุบันส้มชอบหน้าตัวเองมาก รู้สึกว่าแต่งหน้าแบบไหนก็ขึ้น ก่อนหน้าที่จะแก้จมูกนะ เคยทาปากแดงแล้วไม่โอเคเลยค่ะ มันดูแปลกๆ แต่ว่าปัจจุบันนี้ทำแล้วสวยมากกกเลยค่ะ อิอิ (ชมตัวเองนิดนึง) เวลาส้มลงรูปในเฟซบุ๊คจะมีคนมาถามตลอดว่าไปทำจมูกที่ไหนมา ทำไมเข้ากับหน้าพอดีเลย ส้มก็แนะนำไปเลยค่ะ ว่าเอเมดคลินิก แอบกระซิบบอกไปด้วยว่าราคาเป็นกันเองค่ะ สำหรับคุณภาพแบบนี้ 555 ช่วยเค้าขายของไปอีกจ้า ตอนนี้ส้มก็เริ่มคิดๆ นะคะ ว่ากำลังจะทำคางเพิ่มแต่ต้อง ขอไปศึกษาก่อน ถ้าส้มได้ทำแล้ว ส้มจะมารีวิวใหม่นะค๊า บะบายยย ?

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น