amev-donsamngam-610214-01

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เอเมดคลินิกผู้นำด้านคลินิกศัลยกรรมความงามได้ส่งมอบอุปกรณ์กีฬา, ตู้ทำน้ำเย็น และทุนการศึกษาให้แก่คณะครูและนักเรียนโรงเรียนดอนสามง่าม ผิว หงสวีนะอุปถัมภ์ จังหวัดกาญจนบุรี จากการจัดกิจกรรม Like & Share “ลุ้นแชมป์ ลุ้นสวย ช่วยน้องสานฝัน” ที่ได้เชิญชวนให้ลูกค้าร่วมเชียร์ฟุตบอลยูโร 2016 พร้อมร่วมทายผลทีมแชมป์ เพื่อลุ้นรับรางวัลศัลยกรรม หรือคอร์สดูแลผิวหน้าฟรี มูลค่า 200,000 บาท

amev-donsamngam-610214-02

นอกจากนี้ เอเมดคลินิกยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ชวนลูกค้าร่วมบริจาคซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนในถิ่นทุรกันดาร เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทางเอเมดคลินิกร่วมกับลูกค้าที่เข้ารับบริการในคลินิกสาขาต่างๆ รวมทั้งผู้ติดตามในแฟนเพจเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม

ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราต้องไปสานฝันน้องๆ ให้เป็นจริงสักที..!! โดยตัวแทนมาดามเอเมดคลินิกได้เดินทางไปร่วมกันมอบอุปกรณ์กีฬาต่างๆ, ทุนการศึกษา และตู้น้ำดื่มสแตนเลสให้แก่คณะครูและนักเรียนโรงเรียนดอนสามง่าม ผิว หงสวีณะอุปถัมภ์ งานนี้เด็กๆ ทุกคนต่างดีใจ ตื้นเต้น และต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มเล็กๆ ที่แฝงไปด้วยความสุขที่มอบกลับมาอย่างมากมาย

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรม Like & Share ในครั้งนี้ทุกท่าน รวมทั้งลูกค้าของเอมดคลินิกที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม และคืนความสุขแก่น้องๆ ในครั้งนี้นะคะ

มาดามเอเมดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งต่อไป จะได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกท่านอีกครั้งนะคะ แล้วเราจะทำดีเพื่อสังคมไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Facebook : @AmedOfficial | Instagram : amedclinic
Line ID : @amedclinic | @amedhotline