สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะรีวิวจมูกที่เพิ่งไปเสริมมาให้หลายๆ คนได้อ่านกัน ที่อยากเสริมจมูกเพราะคิดว่าจมูกคือจุดศูนย์กลางของหน้า ถ้าจมูกโด่งสวยก็จะทำให้หน้าดูเด่น มีมิติ น่ามอง แต่เราเองก็กลัวว่าถ้าเลือกคลินิกไม่ดีก็อาจจะพังทั้งหน้าได้ โชคดีที่น้องในออฟฟิศเราชอบเรื่องศัลยกรรมและก็เคย เสริมจมูกด้วย ทรงจมูกสวยมาก รับกับรูปหน้า ไม่ดูโด่งแบบปลอมๆ เราเลยตัดสินใจทำที่เดียวกับน้องเลย คือที่เอเมดคลินิก เดินทางง่ายด้วยนั่งรถไฟฟ้าลงสถานีศาลาแดงเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงเลย ก่อนจะเล่าต่อไปดูภาพก่อนทำดีกว่า

เราโทรจองคิวตามเบอร์ที่หน้าเพจ โทรหลายรอบกว่าจะติด คนคงโทรไปเยอะ เพราะคิวเกือบเต็มเหลือวันให้เราเลือกจองคิวน้อยมาก พอถึงวันนัดเราตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นตั้งแต่เดินเข้าคลินิก ในคลินิกก็ไม่เล็กแต่คนนั่งกันเต็มเราแทบจะไม่มีที่นั่ง นั่งไปสักพักก็เริ่มชินไม่ตื่นเต้นแล้วแต่พอพนักงานเรียกชื่อให้เข้าพบคุณหมอก็ตื่นแต่เหงื่อออกมือเหมือนเดิม 555 เข้าไปก็คุยกับคุณหมอว่าอยากได้จมูกโด่งๆ สโลป และไม่โป๊ะ คุณหมอบอกว่าจมูกเราทำได้สบายๆ และอธิบายว่าจะทำอะไรบ้างแบบละเอียดยิบ ได้ยินอย่างนี้เราก็สบายใจเลยค่ะ มั่นใจในฝีมือคุณหมอมากๆ

ระหว่างที่รอเข้าห้องผ่าตัดเราตื่นเต้นมากๆ มากว่าเดิมหลายเท่าเลย แต่พนักงานและทีมผู้ช่วยแพทย์ดูแลดีมากๆ ค่ะ ความตื่นเต้นลดลงเยอะเหมือนกัน ระหว่างผ่าตัดคุณหมอใช้เวลานานกับการเหลาซิลิโคนเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าของเรา ตอนนั้นก็ลุ้นค่ะว่าจะออกมาเป็นยังไง แต่มั่นใจว่าคุณหมอใส่ใจกับการผ่าตัดแบบนี้ต้องออกมาดีแน่ๆ จากนั้นใช้เวลาไม่นานก็เสร็จค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

จริงๆ ที่เคสเรานานกว่าปกตินิดหน่อยเป็นเพราะเราเสริมจมูกแบบใส่ไอเฟลทิปด้วย ไอเฟลทิปที่จะช่วยป้องกันไม่ให้จมูกทะลุค่ะ เป็นนวัตกรรมใหม่มีที่เอเมดคลินิกที่เดียวเลยนะคะ คล้ายๆ กับการใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูค่ะแต่ดีกว่า เพราะเราไม่ต้องเจ็บตัวสองที่ทั้งจมูกและหลังใบหู เพราะเราเคยเห็นบางเคสจมูกดีแต่หูเน่า ตอนนั้นจำได้เลยว่าอ่านไปขนลุกไปเพราะว่ากลัวจะเกิดกับตัวเอง ถือว่าเอเมดคลินิกตอบโจทย์เรามากๆ เลย สวยแบบปลอดภัย

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

กลับบ้านมาก็กินอาหารอ่อนๆ ค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ นอนหมอนสูง ตามที่ทางคลินิกแนะนำมาเลย ทานยาให้ครบ ไม่กี่วันอาการช้ำบวมเราก็ดีขึ้น ถือว่าเร็วมาก เพราะที่คิดไว้น่าจะเป็นเดือน ตอนนี้ทำมาได้เดือนกว่าๆ เกือบจะสองเดือนแล้ว ชอบมาก หน้าดูชัดเจนขึ้น เพื่อนๆ ก็ทักว่าดูดีขึ้น เราก็มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ชอบจมูกนี้มากจริงๆ ถือว่าประสบความสำเร็จเรื่องการศัลยกรรมแล้ว ไม่พังแบบที่กลัวไว้แรกๆ ?

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น