เมย์ได้ศึกษาหาข้อมูลอยู่หลายปี เท่าที่เห็นก็คล้ายๆ กันหมดทุกที่ ต่างกันแค่ราคาและเทคนิกของคุณหมอและคลินิก อย่างเช่น การป้องกันจมูกทะลุ บางที่ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูมาใช้ แต่ตัวคนไข้เองต้องเจ็บตัวและดูแลแผล 2 ที่ ทั้งจมูกและหู เมย์ว่ามันดูแลยาก เลยยังไม่ตัดสินใจทำเพราะกลัวว่าจมูกจะดีแต่หูเน่า 5555 จนเมย์อ่านรีวิวในเว็บนึง(จำชื่อไม่ได้)เขาบอกว่าที่ Amed clinic< มีนวัตกรรมใหม่ในการช่วยป้องกันจมูกไม่ให้ทะลุโดยที่ไม่ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูที่เรียกว่าไอเฟลทิป เมย์ลองอ่านคร่าวๆ แล้วน่าสนใจมากเลยค่ะ ไม่ต้องเจ็บตัวสองที่ แล้วชื่อเสียงคลินิกก็ดัง น่าเชื่อถือ เมย์เลยโทรไปจองคิวกับมาดามเอเมดเลย

ก่อนวันนัดเมย์หาแบบจมูกที่ชอบไว้เยอะมาก พอเอาแบบให้คุณหมอดูคุณหมอก็โอเคเลย แต่บอกก่อนนะคะว่าคุณหมอจะไม่ทำให้ตามแบบเป๊ะๆ แต่คุณหมอจะเอาทรงที่เราอยากได้มาปรับให้เหมาะกับรูปหน้าเรา จะได้ดูสวยแบบธรรมชาติ เป๊ะมาตั้งแต่เกิด >< ถึงคิวผ่าตัดตื่นเต้นมากๆ พอเห็นห้องผ่าตัดแล้วลดความตื่นเต้นลงเยอะเลย เพราะสะอาดมาก อุปกรณ์เก็บเป็นระเบียบ ดูดีมากๆ ค่ะ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชานิดเดียวจากนั้นก็นอนเพลินเลยเพราะคุณหมอมือเบามาก ทำเร็วด้วย ของเมย์ไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็เสร็จแล้วค่ะ ตอนไปที่ห้องพักฟื้นก็มีอาการตึงๆ นิดหน่อย เพราะดั้งมาแล้วค่ะ ดีใจมาก

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ได้หมอนรองคอมาด้วย?

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เมย์ทานยาตามที่หมอสั่งจนหมด นอนหมอนสูง และดื่มน้ำมะพร้าวเพื่อลดอาการช้ำด้วย เมย์สทำอะไรได้ปกติทุกอย่าง แต่จะงดการออกกำลังกาย และอยู่ห่างจากเด็กค่ะ กลัวว่าเผลอเล่นกับน้องแล้วจะพลาด 555 ช่วงที่พักอยู่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ดูแลอย่างดี ไม่ต้องทำอะไรเลย สบายไปอีก 555

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

รู้สึกว่าหน้าเปลี่ยนไปเลย คุณพ่อคุณแม่บอกไม่ชินกับใบหน้า แต่พอผ่านมาประมาณ 1-2 อาทิตย์ จมูกกับหน้าก็เริ่มเข้าที่มากขึ้น พี่ๆ ที่ทำงานก็บอกชอบจมูก ดูสวยเป็นธรรมชาติมาก ถ้าเจอเมย์ตั้งแต่เมย์ทำจมูกคงคิดว่าเมย์จมูกสวยอยู่แล้ว เพื่อนๆ ก็ชอบค่ะ สนใจอยากไปทำบ้าง ถามรายละเอียดเมย์ใหญ่เลย 55555 ที่ชอบสุดๆ คือฟื้นตัวหลังทำไวมาก ถ่ายรูปรับปริญญาแล้วไม่ทิ้งความบวมไว้เลยค่ะ เลิศจริงๆ ตอนนี้ทำมาเดือนกว่าๆ แล้ว พอใจมากๆ เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ไม่ดูหน้าแบนอีกแล้ว ต้องขอบคุณคุณหมอและเอเมดคลินิกนะคะ ที่เนรมิตความสวยให้กับเมย์ ถ้าจะต้องทำศัลยกรรมส่วนอื่นอีกเมย์ก็จะเลือกทำที่เอเมดคลินิกค่ะ ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น