หลายๆ คน อยากมีผิวขาว กระจ่างใส ผิวสวย เงางาม ดุจผิวกระเบื้อง เพราะฉะนั้น นวัตกรรมใหม่ๆ ในโลกใบนี้ จึงเกิดขึ้นเสมอ อั้มได้มีโอกาส ไปทดลองฉีด อสุจิปลาแซลมอน ที่ Amed Clinic สาขา Central Westgate มาค่ะ ซึ่งหลายๆ คน ได้ยินชื่อก็ อาจจะ งง หรือ ตะลึงกันไป และต่างถามกันว่า สเปิร์มปลาแซลมอน คืออะไร มันช่วยเรื่องอะไร ถามกันมาเยอะมาก วันนี้อั้มเลยกลับมาเขียนบล็อก แชร์ประสบการณ์ที่อั้มได้ไปทำมาให้ทุกท่านได้อ่านกันที่บล็อกแห่งนี้

การกำเนิดของอสุจิ แซลมอน

รู้หรือไม่ว่าปลาแซลมอนที่ขายตามท้องตลาดทั่วโลกโดยส่วนใหญ่มาจากปลาแซลมอนฟาร์มที่เลี้ยงในแอตแลนติค แต่วันนี้จะมาจำแนกปลาแซลมอนในมหาสมุทรแปซิฟิก มีทั้งหมด 5 สายพันธุ์ ซึ่งสายพันธุ์อันดับต้นๆ เรียงตามลำดับความเลอค่า คือ

  • Chinook (King)
  • Sockeye (Red)
  • Silver (Coho)
  • Humpy (Pink)
  • Chum (Dog)

โดยสายพันธุ์ที่นำอสุจิของปลาแซลมอนมาจากปลาแซลมอนเป็นเชื้อสาย King Salmon โดยเป็นสายพันธ์ที่ดีที่สุดในโลก ในบรรดาปลาแซลมอนในมหาสมุทรแปซิฟิก คัดพ่อพันธ์ุจากประเทศญี่ปุ่น แล้วนำมาเพาะเลี้ยงในสภาวะที่ดีที่สุด

อสุจิปลาแซลมอน คืออะไร

อสุจิแซลมอนถูกสกัดออกมาจากตัวปลา เป็นสารที่ชื่อว่า “Sodium DNA” ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ คือ เมื่อเข้าสู่ใต้ผิวหนังชั้นแท้แล้ว สามารถซ่อมแซมฟื้นคืนชีพเซลล์ผิวได้ในชั่วข้ามคืน, ลดริ้วรอย, กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, อิลาสตินถึงระดับ DNA ซึ่งใช้เวลาค้นคว้าวิจัยมากกว่า 5 ปี ซึ่งมีการนำมาต่อยอดผนวกเข้ากับ HA (Hyarulonic Acid) ชนิด Non-Crosslink ที่มีคุณสมบัติเป็นสารเติมเต็มริ้วรอยแห่งวัยอย่างดีเยี่ยม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้รวดเร็วมาก ที่สำคัญคือ สามารถสลายได้ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในผิว กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์ Mesoestetic ที่บ่งบอกถึงการการันตีความเป็นหนึ่งทั้งคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย ได้รับการยอมรับจัดจำหน่ายกว่า 109 ประเทศทั่วโลก พร้อมทั้ง อ.ย. ยุโรป, ได้รับเครื่องหมาย CE จัดอยู่ในกลุ่ม Class Ⅲ medical devices มาตรฐานสูงสุดของเครื่องมือแพทย์, รางวัล Innovation prize, รางวัล ANTI-AGING & BEAUTY TROPHY

อั้มใช้บริการที่ :: เอเมด คลินิก (Amed Clinic) ที่นี่ค่อนข้างมีชื่อเสียง และ คุณหมอเป็นคนฉีดให้ด้วย และอั้มเคยใช้บริการ SonoQueen ที่นี่มาก่อน แต่ตอนนั้นสาขา เซ็นทรัล เวสเกต ยังไม่เปิดให้บริการ อั้มเลยไปทำที่สาขาทองหล่อ สามารถรับชมรีวิวได้ ที่นี่

สาขา Central Westgate อยู่ชั้น 2

คลินิกค่อนข้างใหม่ สะอาด ไม่คับแคบ เตียงสามารถปรับนั่งนอนได้

มีมุมให้นั่งคอย สำหรับคนที่ต้องรอคิวคุณหมอ หรือ พาเพื่อน พาแฟน มาด้วยก็นั่งรอได้ แอร์เย็นสบาย มีน้ำเย็นๆ ให้ดื่ม มีหนังสือให้อ่าน

ก่อนจะเริ่มฉีดกัน อั้มก็ต้องขอปรึกษาคุณหมอก่อน ว่า Sperm Rejuvenation มันคืออะไร ฉีดแล้วจะได้อะไรบ้าง ต้องฉีดตรงไหนบ้าง ต้องดูแลตัวเองหลังฉีดยังไง ซึ่งคุณหมอก็ตอบให้แบบสั้นๆ ได้ใจความว่า

ฉีดครั้งล่ะ 3 เข็ม  ฉีดทั้งหมด 4-5 ครั้ง  อั้มเลือกแพคเกจฉีดเพียง 4 ครั้ง

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ก่อนฉีดก็จะมีพนักงานมาทำการคลีนซิ่ง ทำความสะอาดหน้าให้ก่อน ซึ่งในขั้นตอนนี้ ต้องล้างเมคอัพก่อน บริเวณผิวหนังใบหน้า หรือบริเวณที่ทำการจิ้มเข็ม แต่สามารถเว้นตา ปาก และคิ้วได้

  • หลังฉีดจะทำให้หน้าใสขึ้น ผิวดีขึ้น เนียนขึ้น หน้าใส ดูมีออร่า ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยจางลง
  • ฉีดทั้งหมด 16 จุดทั่วใบหน้า บริเวณต่อมน้ำเหลือง
  • การดูแลตัวเองไม่มีอะไรเลย ไม่เหมือนเลเซอร์ที่ห้ามโดนแสงอะไรทำนองนี้ อันนี้ฉีดแล้วก็วันรุ่งขึ้นแต่งหน้าดำเนินชีวิตปกติ รับประทานอาหารต่างๆ ได้ปกติ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

เสร็จแล้วพนักงานก็จะทำการประคบน้ำแข็งก่อน เพื่อให้ผิวส่วนนั้นเราเย็นๆ ชาๆ ก่อนจะเริ่มฉีดจะได้ไม่เจ็บ

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

พอพนักงานเอาน้ำแข็งออก คุณหมอก็จะเริ่มฉีดสเปิร์มลงไปบนผิวหน้าของเราค่ะ คุณหมอท่านนี้มือเบามากๆ ฉีดเพลินมาก จากที่กลัวเข็ม มาเจอหมอท่านนี้ อั้มยิ้มเลยค่ะ ยาชาไม่ต้องใช้เลย แค่น้ำแข็งประคบพอ

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

หลังฉีดเสร็จใหม่ๆ บางจุดก็อาจจะไม่ทิ้งร่องรอย บางจุดก็อาจมีรอยบ้าง

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ของอั้มบางครั้งจะมีรอยจ้ำเขียวๆ จางๆ เล็กน้อย ซึ่งไม่กี่วันก็จะหายไปค่ะ ตอนอั้มไปฉีดรอบแรกไม่เป็นนะคะ เป็นรอบที่ 3 ค่ะ

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ภาพก่อนและหลังใช้บริการ Sperm Rejuvenation ที่ Amed Clinic Central Westgate

หลังจากที่ได้ทำการฉีดครบ 3 ครั้ง :: ผิวอั้มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำจางลงมาก ไม่รวมจุดที่เกิดขึ้นใหม่จากการเป็นสิวนะคะ อันนี้ดูจากรอยเก่าๆ มันจากลง ผิวกระชับขึ้น ดูแน่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นมากๆ ผิวบริเวณแก้มฟูขึ้น หน้าใสขึ้นมากๆ อันนี้คือคนรอบข้างทักเลย

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ภาพก่อนและหลังใช้บริการ Sperm Rejuvenation ที่ Amed Clinic Central Westgate

มาซูมให้ดูกันชัดๆ บริเวณจมูก รอยนั้นจางลงเยอะ แทบมองไม่เห็นเลย รอยสิวตรงหน้าผากก็จางลงเยอะมาก หน้าเนียนกว่าเดิมเยอะมาก ชุ่มชื่นขึ้น แต่งหน้าติดทนกว่าเดิมด้วยค่ะ

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

ภาพก่อนฉีด ตอนเดือนธันวาคมค่ะ  อั้มเริ่มฉีดเดือนมกราคมนะคะ หลังฉีดครบ 3 ครั้ง ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น ชัดเจนมาก แต่ริ้วรอยที่พึ่งเกิดขึ้นใหม่ ยังไม่หายไปเท่าไหร่นะคะ จางลง แต่ไม่ได้หาย 100% ค่ะ

*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น