สวัสดีจ้า หนึ่งมีรีวิวมาฝากอีกแล้ววว…แต่วันนี้มารีวิวของตัวเองนะจ๊ะ หนึ่งได้ไปปรับรูปหน้ามาค่ะ ในราคา 999 บาทค่ะ 555 งงมั้ยคะ? คือมันถูกมากกก !!! เรื่องของเรื่องหนึ่งได้ไปร่วมเล่นเกมส์กับเพจเฟซบุ๊คมาค่ะ ชื่อแคมเปญว่า “กล้าขอกล้าให้ ปี 4” ของเอเมดคลินิก ซึ่งหนึ่งได้ขอทำหน้าเรียวในราคา 999 บาท แล้วหนึ่งก็ได้รางวัลมาจริงๆ ไม่ได้คาดหวังเลยว่าเราจะได้ เพราะเห็นมีคนมาร่วมเล่นเกมส์เยอะมาก แต่ด้วยบุญที่ทำมาค่อนข้างเยอะค่ะ 555 เลยทำให้ได้รางวัลปรับรูปหน้ามาในราคาสวยๆ

พอหนึ่งรู้ว่าได้รางวัล ปรับรูปหน้า หนึ่งตื่นเต้นมาก คืออยากไปทำตอนนั้นเลยค่ะ หนึ่งก็ติดต่อทางมาดามไป ทางมาดามก็นัดวันให้หนึ่งเข้าไปทำ คือก่อนเข้าทำก็ตื่นเต้นและลุ้นมาก ว่าจะสวยมั้ย? จะบวมมั้ย? หนึ่งก็บอกคุณหมอถึงปัญหาของหนึ่งที่อยากแก้ไขคือ เราเป็นคนมีแก้ม แล้วหน้ามันจะดูบวมๆ หนึ่งอยากให้หน้าเรียวเป็น V-Shape คุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีมากๆ บอกสิ่งที่ควรทำกับใบหน้าของเรา คุณหมอบอกหนึ่งว่า จะฉีดลดแฟตบริเวณเหนียงให้ แล้วก็โบฯ กราม 60 ยูนิต หางตาและหว่างคิว จุดละ 10 ยูนิต และหน้าผากด้วยค่ะ เพื่อลดริ้วรอยจำนวน 20 ยูนิต และเติมฟิลเลอร์คางให้ค่ะ จำนวน 1 ซีซี คือคุณหมอจัดเต็มให้มากๆ ตอนแรกก็กลัวมากว่าจะเจ็บมากรึเปล่า? แต่พอได้ทำจริงๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ มันแค่จี๊ดๆ คุณหมอมือเบามาก หลังทำเสร็จหน้าจะบวมนิดนึง แต่ไม่เขียวไม่ช้ำเลย หนึ่งสามารถแต่งหน้าไปทำงานต่อได้เลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

การดูแลหลังทำคุณหมอแนะนำให้กินน้ำเยอะๆ แล้วก็เช็ดหน้าเบาๆ ล้างหน้าให้สะอาดค่ะ พร้อมกับงดของทอดของมัน ประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ หลังจากทำมาได้ประมาณ 7 วัน หนึ่งก็เริ่มรู้สึกว่าหน้ามันเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วนะคะ หน้าเริ่มมีความเล็กลงมานิดนึง แต่คุณหมอบอกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนคือหลังจากครบ 1 เดือนไปแล้วค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ปัจจุบันทำมาได้ เกือบ 3 เดือนแล้วค่ะ คืออยากจะบอกว่ามันดีย์ !!! จริงๆค่ะทุกคน คือหน้าเรียวเป็น V-Shape มาก ไปเจอเพื่อนคือ เพื่อนตกใจมาก ที่หน้าเราเรียวลงได้ขนาดนี้ เหนียงยานๆที่เคยมีมันหายไปแล้วค่ะ . . . อ่านมาถึงตรงนี้ อาจจะลืมกัน ว่าหน้าก่อนปรับรูปหน้า หน้าของหนึ่งเป็นยังไง เดี๋ยววเอารูปมาเปรียบเทียบให้ดูนะคะ ว่ามันเดินทางข้ามมาไกลจริงๆ ค่ะ 555 ขนาดเราเองยังตกใจ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ไงล่ะ !!! รูปซ้ายคือตอนที่ถ่ายรับรางวัลของเอเมดคลินิกนะคะ เอ่อออ . . . ทานโทษนะฮะ นั่นหน้าหรือกาละมัง (บานมากกก 555) ส่วนรูปขวาคือปัจจุบันค่ะ ไม่ได้สวยแค่ในรูปนะคะ ตัวจริงหน้าก็เรียวสวยเหมือนในรูปเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณเอเมดคลินิกผู้สนันสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ที่ช่วยทำให้หน้าของหนึ่งสามารถสวยขึ้นได้ขนาดนี้ ในราคาที่แสนจะถูกด้วยนะคะ ขอขอบคุณค่ะ ?

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น