เสริมจมูกแบบไหนถึงจะเหมาะกับหนูคะมาดาม ? พังมาแบบนี้จะแก้ให้สวยได้ไหมคะ ? OMG… จัดหนักส่งคำถามเข้ามารัว ๆ เลยค่ะคุณลูกค้า มาดามและทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาเสมอ เพราะสารพัดปัญหาเรื่องจมูก เป็นเรื่องที่ต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วน ! ดังเช่นเคสของ คุณอัง ที่เธอได้รับการศัลยกรรมจมูกมาแล้ว แต่ก็ต้องทนทุกข์ใจ เพราะคนรอบข้างทักเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นคำพูดที่ว่า “ทำไมจมูกสั้นจัง” “นี่ทำจมูกมาแล้วเหรอ” หรือแม้แต่ “จมูกดูเอียง ๆ ไหมคะ” ถึงจะเป็นคนใกล้ตัวพูดด้วยความหวังดีก็ตาม แต่เธอกลับรู้สึกว่า “หนูไม่โอเคเลย” เพราะส่องกระจกกี่ครั้งก็ทำเอาความมั่นใจหดหาย

มาดามจึงนัดหมายให้คุณอังเข้าพบกับศัลยแพทย์ของ Amed Clinic เพื่อจบปัญหากวนใจ และเรียกความเชื่อมั่นในตัวเองให้กลับคืนมาเสียที !

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • ซิลิโคนแท่งเดิมไม่รับกับรูปหน้าและเอียง
  • เนื้อจมูกน้อย
  • มีฮัมพ์บริเวณแกนกระดูก ซึ่งเป็นปัญหาในการวางซิลิโคน

แนวทางการแก้ไข

  • ศัลยแพทย์แนะนำแก้จมูก เป็นสไตล์ “สโลปปลายพุ่ง” เพื่อปรับใบหน้าให้หวานละมุน
  • เหลาซิลิโคนใหม่ เพื่อให้เข้ากับรูปหน้า และรองรับกับเนื้อบริเวณจมูก
  • ตะไบฮัมพ์บริเวณแกนจมูกเล็กน้อย เพื่อปรับให้โครงสร้างเรียบเนียน ไร้ปัญหาตอนวางแท่งซิลิโคน
  • ใช้เทคนิครองปลายจมูกด้วย EiFFEL TIP ลดความเสี่ยงทะลุ และเป็นการช่วยให้ปลายจมูกเชิดขึ้น

และนี่คือพัฒนาการความสวยของคุณอัง หลังจากตัดสินใจแก้จมูกที่ Amed Clinic ค่ะ ความมั่นใจกลับมาเต็มที่ จะสวยเฉี่ยวก็ได้ สวยหวานก็ดี เพราะปัญหาเดิม ๆ ถูกแก้ไขอย่างตรงจุดแล้ว

และแล้วก็มาถึงวันครบรอบ 2 สัปดาห์ คุณอังเข้ามาตัดไหมและติดตามผลกับทาง Amed Clinic เธอก็เปิดใจกับมาดามอย่างแฮปปี้ค่ะ ว่าปลื้มมาก จมูกสไตล์สโลปปลายพุ่งสวยเข้ากับใบหน้า และที่สำคัญคือไม่เบี้ยว เอียง ตอนนี้ไม่ต้องมานั่งเสียสุขภาพจิตทุกครั้งที่ส่องกระจกอีกแล้ว

จนมาถึงช่วงระยะเวลา 3 เดือน ที่จมูกรัดแกนเรียบร้อยแล้ว มาดามได้เห็นความมั่นใจและความสวยสะพรั่งพุ่งออกมาจากภาพถ่ายเลยนะคะ ซึ่งคุณอังอัพเดทกับมาดามตลอดเลยค่ะ ว่าชอบทรงจมูกของ Amed Clinic มาก รู้แบบนี้น่าจะมาหามาดามตั้งแต่แรก จะได้ไม่ต้องทุกข์กับดั้งเก่าที่ทำเอาเสียสุขภาพจิตอยู่ตั้งนาน

อ่านรีวิวของคุณอังไปแล้ว ใครที่อยากจะเสริมจมูก หรือแก้จมูก ก็ไม่ต้องลังเลอะไรอีกแล้วนะคะ  เพียงแค่ก้าวเข้ามาที่ Amed Clinic เธอก็เป็นลูกสาวมาดามเรียบร้อยแล้วค่ะ 🙂

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น