ปัญหาจมูกทะลุ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ เกรงกลัวกันเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ก็เกิดได้จากหลากหลายสาเหตุนะคะ ทั้งจากตัวรูปทรงของซิลิโคนเอง ที่มีความสูงโด่งจนเกินไป จนเนื้อเยื่อปลายจมูกไม่สามารถรับได้ หรือแม้แต่จากการดูแลตัวเองไม่ดีเท่าที่ควร เช่น กลับไปดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือทานอาหารแสลงอย่างรวดเร็วหลังศัลยกรรมจมูก หรือแม้แต่การออกกำลังหนัก ๆ ไม่รักษาความสะอาด ก็สามารถเป็นสาเหตุของการติดเชื้อและนำมาซึ่งจมูกทะลุได้ค่ะ

แต่ไม่ต้องตกใจจนเกินไปนะคะ ! ถ้าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแล้ว เราต้องตั้งสติและรับมือให้ทัน ดังเช่นเคสของคุณทับทิม สาวสวยที่ทักทายเข้ามาหามาดามผ่านทาง Amed Clinic Official เพื่อขอรับคำปรึกษาการเสริมจมูกใหม่อีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบปัญหาจมูกทะลุในอดีต

มาดามจะไม่ทนค่ะ รีบจัดแจงหาคิวเข้าพบศัลยแพทย์ให้เร็วที่สุด เพื่อทวงคืนความมั่นใจกลับคืนมา หลังจากที่คุณทับทิมถอดซิลิโคนพักเนื้อจมูกจนดีขึ้นแล้ว

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • พื้นฐานไม่มีดั้ง
  • ฐานจมูกใหญ่
  • ปลายจมูกใหญ่ เนื้อเยอะ

แนวทางการแก้ไข

  • เสริมจมูกใหม่ด้วยซิลิโคนอเมริกา (Medical Grade) นิ่มบิดได้ มีความยืดหยุ่นสูง
  • เหลาขึ้นรูปซิลิโคนด้วยฝีมือของศัลยแพทย์ ให้เป็นสไตล์ตามที่คนไข้ต้องการ และอยู่บนพื้นฐานที่เหมาะกับรูปหน้ามากที่สุด
  • รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม หรือ EiFFEL TIP ช่วยลดความเสี่ยงจมูกทะลุ

จากสาวสวยที่เคยหมดความมั่นใจเพราะจมูกทะลุ จะกลับมามีความมั่นใจขนาดไหน หลังจากตัดสินใจเสริมจมูกใหม่อีกครั้ง พร้อมด้วยเทคนิครองปลายจมูกด้วย EiFFEL TIP ตามมาดามไปชมพัฒนาการความสวยของเธอกันเลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เห็นไหมคะว่าเราไม่ควรมองข้ามทริคการดูแลตัวเองเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการหมั่นประคบเย็นสม่ำเสมอในช่วง 1 – 3 วันแรกหลังเสริมจมูก และเปลี่ยนไปประคบอุ่นอีก 2 วัน เพราะนอกจากจะช่วยบรรเทาอาการปวดได้เป็นอย่างมากแล้ว ยังช่วยให้อาการบวมช้ำจางหายไปอย่างรวดเร็วอีกด้วยค่ะ ?

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

หนุ่ม ๆ สาว ๆ ท่านไหนที่เริ่มไม่มั่นใจ ว่าเคสของตนเองเสี่ยงซิลิโคนทะลุหรือไม่ และจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร รีบทักทายเข้ามาปรึกษามาดามด่วนเลยนะคะ ก่อนที่อาการจะสายเกินแก้ สร้างทั้งบาดแผลทางร่างกายและทางจิตใจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น