หลังศัลยกรรมเสริมจมูกผ่านไปสักช่วงระยะเวลาหนึ่ง อย่าละเลยสัญญาณอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้นะคะทุกท่าน โดยเฉพาะอาการปลายจมูกแดง บางใส หรือแม้แต่อาการเจ็บเสียวบริเวณปลายจมูก ซึ่งจะนำไปสู่จมูกทะลุในที่สุด ซึ่งสาเหตุก็มีทั้งจากการไม่มีวัสดุรองปลาย หรือแม้แต่การที่เสริมจมูกโด่งพุ่งจนฝืนเนื้อมากเกินไป

และเคสของคุณโยก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ประสบปัญหาดังกล่าวค่ะ เธอทักทายเข้ามาบอกเล่าปัญหาไม่ชื่นชอบจมูกสไตล์เดิม ที่ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูดุ อีกทั้งยังเริ่มมีปัญหาปลายบางใสแล้วด้วย !! มาดามไม่แนะนำให้อดทนเด็ดขาด เคสแบบนี้ต้องรีบแก้ไป รับไปเลยโปรโมชั่นแก้จมูกปัง ๆ จาก Amed Clinic

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • คนไข้เคยเสริมจมูกครั้งแรกผ่านมา 4 ปี เป็นซิลิโคนแบบสำเร็จรูปซึ่งไม่เข้ากับรูปหน้า
  • ไม่มีวัสดุรองปลาย ทำให้เกิดอาการบางใส เสี่ยงจมูกทะลุ

แนวทางการแก้ไข

  • ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางใช้ซิลิโคน Medical Grade ที่มีความนิ่ม ยืดหยุ่นสูง เหลาปรับแต่งขึ้นรูปใหม่อย่างประณีต ให้ออกมาเป็นสไตล์ที่รับกับรูปหน้าของคนไข้
  • ใช้เทคนิครองปลายด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ เพื่อปรับปลายจมูกให้พุ่งสวย และลดความเสี่ยงจมูกทะลุในอนาคต

ไหน ไหน.. ใครบอกว่าศัลยแพทย์ Amed Clinic ของมาดามมือเบ๊าเบา จะจริงหรือไม่ ? ตามไปชมภาพทามไลน์อาการของคุณโย แบบที่ว่าส่งตรงจากลูกค้าตัวจริงกันเลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

งานแก้จมูกและบวมช้ำน้อยแบบนี้ ถูกใจใครบ้างคะ แน่นอนว่าคุณโยถึงกับขอกดเลิฟ ติดดาวฝากตัวเป็นลูกสาวมาดามยาว ๆ เพราะจมูกสไตล์นี้แหละที่ใช่ ! อีกทั้งยังได้รับการบริการที่เอาใจใส่ตลอดการรับประกันนาน 6 เดือน ขอแนะนำเพื่อน ๆ ต่ออย่างไม่ลังเลเลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น