สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน จนทำให้สัดส่วนไม่เป็นที่พึงพอใจ มาดามขอเชิญเข้ามามุงกัน ณ ตรงนี้เลยค่ะ เพราะความอ้วนเป็นสิ่งที่มาดามเข้าใจดีว่าลดยากมากมายแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นวิธีการปรับลดอาหารที่ต้องทรมานร่างกายหรือจิตใจ หรือแม้แต่การออกกำลังกายที่แสนหนักหน่วง รวมไปถึงบางท่านถึงกับตัดสินใจลดน้ำหนักด้วยการทานยาลดความอ้วน ซึ่งเป็นสิ่งที่ค่อนข้างอันตรายนะคะ หากไม่ได้อยู่ในความดูแลของแพทย์

ถึงเวลาวางยาลดความอ้วนลง ! เตรียมชุดกระชับสัดส่วนให้พร้อม ! แล้วเดินเข้ามาหามาดามที่ Amed Clinic สาขาพระราม 9 กันแล้วหรือยัง ? เรามาดูดไขมันด้วยนวัตกรรมแบบ Ultra Tite HD กันดีกว่าค่ะ จะได้ไขมันเน้น ๆ และสัดส่วนลดลงมากน้อยแค่ไหน ตามมาดามไปอ่านรีวิวของคุณแป๋มกันเลย

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • มีไขมันสะสมเยอะตามจุดต่าง ๆ ทั่วร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณ หน้าท้อง เอว ต้นขา และแผ่นหลังบริเวณนมน้อย (สัดส่วนที่ปลิ้นออกมาขณะสวมใส่เสื้อชั้นใน)

แนวทางการแก้ไข

ศัลยแพทย์ประเมินการดูดไขมันที่มีการสะสมตามบริเวณต่าง ๆ และเพื่อไม่ให้ร่างกายต้องสูญเสียสมดุล หรือเกลือแร่อย่างรวดเร็วภายในครั้งเดียว จึงต้องแบ่งการดูดออกเป็น 2 ครั้ง ดังนี้

  • บริเวณหน้าท้องและเอว
  • บริเวณต้นขานอก – ใน และนมน้อย

การดูดไขมันที่ Amed Clinic ดีอย่างไร ? มาดามให้ 3 คำเลยค่ะ มัน เริ่ด มาก” เพราะนอกจากจะเปิดแผลเล็กแล้ว ยังเป็นนวัตกรรมที่ทำให้เสียเลือดน้อย ได้ปริมาณไขมันเน้น ๆ และที่สำคัญคือ ยังช่วยให้ผิวไม่เป็นคลื่น ช่วยลดผิวเปลือกส้มอีกด้วยนะคะ… รอช้าอยู่ใย ตามไปชมภาพรีวิวเรียล ๆ และผลลัพธ์หุ่นใหม่สุดแซ่บของคุณแป๋มกันเลยค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ จากหุ่นที่เคยพังเพราะไขมันส่วนเกิน ก็กลับมาเพรียวสวยสมใจได้ภายในระยะเวลาเพียงไม่นาน เพราะฉะนั้นใครที่อยากกลับไปหุ่นแซ่บเหมือนดังเช่นคุณแป๋ม ก็อย่ารอช้านะคะ มาดามมีโปรโมชั่นดูดไขมันราคาดี๊ดี ทั้งแบบเหมาบริเวณต่าง ๆ และแบบเหมาทั้งตัวรออยู่ค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น