ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะ ว่าดั้งจมูกจะเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ที่ส่งผลต่อใบหน้าโดยรวมเป็นอย่างมาก สาว ๆ ที่มีดั้งน้อยหรือดั้งแหมบ จะเข้าใจปัญหาดังกล่าวดี เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าขาดมิติไม่ว่าจะมองมุมไหน ๆ แล้ว ยังส่งผลให้ความมั่นใจหดหายอีกด้วย ล้วนอยากมีจมูกโด่งๆกันทั้งนั้น

ดังเช่นในเคสของคุณบุ๋ม สาวสวยที่ตัดสินใจทักทายเข้ามาปรึกษามาดามเพื่อบอกเล่าปัญหาดังกล่าว และขอคิวเข้าพบศัลยแพทย์ Amed Clinic ซึ่งเธอแอบกระซิบมาดามว่ากว่าจะตัดสินใจเลือกคลินิกศัลยกรรมได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ครั้งนี้มั่นใจว่าเลือกคลินิกที่ตอบโจทย์ที่สุดให้กับตัวเอง เพราะเคยเห็นรีวิวเสริมจมูกของลูกค้าท่านอื่นผ่านเฟสบุ๊ก Amed Clinic Official และอินสตาแกรม amedclinic คือถูกใจสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ศัลยแพทย์ Amed Clinic วิเคราะห์ปัญหา

  • สันดั้งต่ำ ทำให้ใบหน้าไม่มีมิติ
  • หน้าผากนูน จึงต้องเหลาปรับซิลิโคนให้สโลปเหมาะสมกับรูปหน้า
  • แกนจมูกเอียงเล็กน้อย ซึ่งจะทำให้การเสริมซิลิโคนเอียงตามฐานเดิม ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องเข้าใจ

แนวทางการแก้ไข

  • ศัลยแพทย์เหลาปรับแต่งซิลิโคนด้วยความประณีต ให้ออกมาเป็นสไตล์สโลปปลายพุ่ง ที่มีองศารับกับหน้าผากและคางของคุณลูกค้า
  • ใช้เทคนิครองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ เพื่อช่วยความเสี่ยงจมูกทะลุในอนาคต และเป็นการปรับให้ส่วนปลายจมูกพุ่งละมุนมากยิ่งขึ้น

หลังจากผ่านความตื่นเต้นกับการทำศัลยกรรมครั้งแรกมาได้ คุณบุ๋มก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่คอยไลน์ไปถามไถ่อาการ และให้คำแนะนำเรื่องการทานอาหาร ทานยา และเคล็ดลับการดูแลตัวเองอีกหลากหลายอย่าง ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการ After Care Service ของเราค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

เสริมจมูกที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าจะเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน มีรีวิวของลูกค้าตัวจริงเสียงจริง และมีการรับประกันนานถึง 6 เดือน อย่าลืมคิดถึงมาดามและ Amed Clinic นะคะ ซึ่งทุกท่านสามารถทักทายเข้ามาขอรับคำปรึกษาในเบื้องต้นได้ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย ในทุกช่องทางออนไลน์ที่ขึ้นอยู่ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น