เฮลโหลววว . . . สวัสดีเพื่อนๆ สมาชิกทุกคนนะจ๊ะ ขอแนะนำตัวกันก่อน ชื่อ เจจ์ นะ กระทู้นี้จะว่าด้วยเรื่องแก้จมูกของเจจ์เอง ต้องบอกก่อนว่าอันนี้เป็นกระทู้แรก หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ เอาละ !! เข้าร่อง เอ้ย .. เข้าเรื่องกันเลย เริ่มกันที่จมูกเจ้าปัญหาก่อน . . . จมูกแรกของเจจ์นี้ทำที่คลินิกที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงอยู่นะ เอาเป็นว่าปัญหาของจมูกแรกเนี่ยคือ มันแดงค่ะ ตรงสันดั้งจะเห็นได้ว่าเป็นเนื้อนูนๆ เหมือนสิวขึ้นตลอดเวลา ซึ่งตอนนั้นที่เราไปหาหมอที่นั่น หมอบอกว่าให้เรารอ 3 เดือนจะหาย … พอครบ 3 เดือน ผลคือ ไม่หายจ้า และบอกแค่ว่าเนื้อเรารับไม่ไหว เลยทำให้เกิดเนื้อดันตัวเป็นนูนๆ แดงๆ ต้องรอซัก 1 ปี รอยแดงจะหายไป . . . นอยด์ค่ะ บอกเลย 1 ปีของฉัน ต้องทนกับรอยแดงๆ ทนค่ะ ทนต่อไป สรุปผ่านไป 1 ปีกว่าๆ “ไม่หาย” แถมเริ่มชัดมากกว่าเดิม เซ็งมาก

หลายคนสงสัย ทำไมไม่แก้ที่เก่า ? เพราะคุณหมอที่เก่าบอกว่าต้องเอาซิลิโคนเก่าออกมา แล้วเหลาให้ดรอป เตี้ยลงไปอีก เห้ยยย แค่นี้ก็ธรรมชาติมากไม่โด่งแล้วนะ ถ้าต้องดรอปลงไปอีก เหมือนไม่มีดั้งเลยนะ เลยต้องรีบหาคลินิคอื่นช่วยจ่ะ ไหนๆ จะเจ็บตัวแล้วขอคุ้มหน่อยละกัน หึ !!!

หลังจากที่หารีวิวอยู่นาน ก็เจอเพื่อนที่ทำจมูกมา คือแบบ เห้ยยย มันละมุนอ่าาา มันดูรับกับรูปหน้า ไม่ดูเป็นแท่ง ได้ความมาว่า ทำที่เอเมดคลินิกนั่นละค่ะ คือ จุดเริ่มต้นแสงสว่างของเจจ์ >//< หลังจากที่ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอ อึ้งค่ะ หมอหล่อ 555 คุณหมอพูดตรงดีค่ะ ว่าถ้าเราทำไปแล้วไม่ได้รับประกัน 100% ว่ารอยแดงจะหายสนิท แต่ที่แน่ๆ คือ ไม่ใช่เรื่องของเนื้อรับไม่ไหวเหมือนที่เก่าบอกมา เพราะถ้ารับไม่ไหว ทำไมไม่เป็นทั้งจมูก (เออ . . . จริงด้วย น่าคิด) แต่ช่างเถอะ เพราะคุณหมอสามารถให้รอยนูนหายได้ และที่สำคัญจะปรับปลายจมูกให้ละมุน กลมๆ นิดๆ (ตัวเจจ์เอง ไม่ชอบให้โด่งพุ่งจ๊ะ ชอบทรงมนๆ หน่อย มีความเกาหลีนิดๆ พอ) และที่สำคัญใส่ Eiffel Tip เป็นเนื้อเยื่อเทียมนวัตกรรมของเอเมดคลินิก ซึ่งเป็นตัวช่วยลดการทะลุได้เป็นอย่างดี รวมถึงตัดปีก เจจ์ขอตัดออกนิดเดียว ย้ำว่า “นิดเดียว” เพราะปกติไม่ใช่คนปีกกว้าง เพียงแต่อยากให้แคบลงนิดนึง คุณหมอก็จัดให้ได้

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

“วันที่4 ต้องเปลี่ยนเฝือก” เนื่องจากต้องขูดพังพืด + รอยแดงที่สันจมูก + ตัดปีก แถมเป็นคนที่ช้ำง่าย บวมง่ายอยู่แล้ว ช่วงที่บวมเลยทำให้ดันเฝือกออกมา จึงต้องใส่เฝือกใหม่ ซึ่งที่นี่ดีตรงที่ เฝือกเป็นแบบหลอมให้เข้ากับสันจมูก ล็อกเลยค่ะ ลดโอกาสเบี้ยว เอียงในช่วง 7 วัน ไม่ใช่เฝือกแบบก๊อตเทปแป๊ะๆ ทั่วไป โอ๊ยยย ดีงามมาก >.<

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

หลังจากครบ 1 เดือน โอ้ววว . . . น้ำตาจะไหล ปัญหาที่ค้างคามาตลอด 1 ปีเต็ม ได้หายไปแล้ววว ที่เห็นชัดๆ เลย คือรอยนูนแดงๆหายไป ปลายจมูกดูละมุนเป็นธรรมชาติ (เพราะไอเฟลทิป) ปีกจมูกที่เล็กลงแบบธรรมชาติ ไม่บีบ ไม่แฟบ ไม่หลอกตา สรุปสั้นๆ ว่า … “ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้” อยากสวยนี่ค่ะ เลยต้องรีบทำ ลงทุนทั้งทีต้องเลือก เยอะหน่อย และที่สำคัญต้องคุ้มจริงๆ

ปล. จมูกเจจ์ยังไม่ยุบลงเท่าที่ควร เพราะเนื่องจากเป็นคนบวมง่ายและโดนขูดผังผืดด้วย เลยต้องให้เวลาหน่อย จะค่อยๆยุบลง

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล

ตรงกลาง?

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทรปรึกษามาดามได้ที่ : 083 249 6646 | 080 249 3691
Line ID : @amedclinic | @amedhotline

หรือดูโปรโมชั่นเพิ่มเติ่มได้ที่นี่

บริการศัลยกรรมมีเฉพาะสาขาพระราม 9 เท่านั้น